Áo ngực silicon mặc như không mặc, mua ở đâu?

07:21, Chủ nhật 23/06/2013

( PHUNUTODAY ) -

(Tự trang điểm)- Chẳng là dạo gần đây bỗng dưng mình lại thích tăm tia mấy cái bra dạng silicon dán. Bởi vì mặc loại áo ngực này, mình thấy chúng rất hợp khi mặc đầm hở lưng với khoét nách rộng.

Mấy hôm nay, thấy chị em mách nhau nhiều về áo ngực mà mình cũng mạnh bạo hỏi các chị luôn. Mong nhận được lời khuyên và lời tư vấn chân thành.

Chẳng là dạo gần đây bỗng dưng mình lại thích tăm tia mấy cái bra dạng silicon dán. Bởi vì mặc loại áo ngực này, mình thấy chúng rất hợp khi mặc đầm hở lưng với khoét nách rộng.

Xin nói qua một chút về ngực của mình. Đồi núi của mình không có màu mỡ gì nên nếu chỉ dùng miếng dán chắc chẳng ai phân biệt đâu là đâu. Thế nên mình đành xài thủ thuật này vậy cho cô nàng núi đồi của mình nhìn nhỉnh nhỉnh chút.

Lướt qua một vài loại áo ngực silicon mình  thấy mấy cái của Victoria với Lasenza mắc quá. Còn hàng Nhật, VN .... nhiều hiệu quá mà không biết loại nào tốt và cũng không biết mua ở đâu uy tín.

Hôm trước đi xem hàng, mình cũng có phân vân về 2 loại áo ngực Silicon. Một loại áo ngực này có lớp dính trực tiếp vào da, chỉ cần vệ sinh da sạch sẽ trước khi mặc áo là được. Nó cũng có 1 lớp nilon, mình bóc ra và mặc vào người. Có vẻ như nó cũng cố định tốt phết đó.

Ảnh MH
Loại áo ngực silicon thứ 2 là miếng xoài silicon dùng cho trường hợp cần độn thêm trong áo bra. Loại này mát rất thích hợp để mặc mùa hè.

Mình thấy nhân viên bán hàng bảo cô ấy mặc đi đám cưới mà từ 10h đến 2h chiều không có vấn đề gì, không sô lệch, dính chắc. Có thể thêm quai áo nếu thích hoặc ko cần quai nếu mặc hở lưng.

Nhưng khi mặc loại áo ngực silicon này thì cần phải có vòng 1 ngon lành cành đạo một chút. Vì như vậy khi mặc vào mới không bị chạy lung tung. Phải là những người có ngực căng tròn. Nếu ngực lép và xệ thì mặc vào sẽ rơi vì không có chỗ bám.

Loại áo ngực silicon thứ 2 là miếng xoài silicon dùng cho trường hợp cần độn thêm trong áo bra. Loại này mát rất thích hợp để mặc mùa hè.

Nói chung, đảo qua một vòng mình thấy nếu loại áo ngực silicon mà mình giữ vệ sinh thì có thể mặc được thêm 1 vài lần. Mình cũng để ý thấy, loại silicon này có cả quần mặc độn mông. Song quả mặc độn silicon khi ngồi xuống thì chính mắt mình đã được mục sở thị rồi. Các chị em ấy bị lộ hàng, nhìn sợ lắm. Thậm chí có người mặc với váy nhưng nó cứ vẹo vẹo nên mình cũng chỉ ngó qua thôi.

Mình đang bồ kết loại áo ngực silicon này quá, các chị em biết chỗ nào bán uy tín và áo của hãng nào tốt thì mách mình với nhé. Mình xin cảm ơn!

Vân Anh

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc