Apple giảm giá đồng loạt nhiều sản phẩm

19:30, Chủ nhật 02/11/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Apple công bố giảm giá đồng loạt các sản phẩm để chào đón những dòng sản phẩm mới.

Tin vui cho những tín đồ của Apple là ngay trong ngày công bố iPad Air 2, Apple đã quyết định chặn giá các model iPad cũ một cách đáng kể, cho phép bất cứ ai cũng có thể sở hữu iPad mà không bị cháy túi, Vietnamnet đưa tin.

Cụ thể, iPad Air đời đầu, ra mắt năm ngoái với bộ nhớ 16GB và kết nối Wi-Fi (không có 3G) sẽ được giảm giá còn 399 USD, rẻ hơn 100 USD so với phiên bản Air 2 rẻ nhất. Tương tự, iPad Mini 2 giờ đây cũng chỉ còn 299 USD, tức là rẻ hơn 100 USD so với iPad Mini 3 cũng vừa được Apple công bố đêm qua.

apple giảm giá
Sản phẩm của Apple luôn được nhiều người săn đón.

Với những ai có túi tiền còn eo hẹp hơn nữa, họ có thể cân nhắc iPad Mini đời đầu, khi sản phẩm này sắp được bán tại các cửa hàng Apple Store với giá 249 USD.

Ngoài ra, vài tháng nữa Apple sẽ tung ra thị trường các phiên bản “mông má” (refurbished) của dòng sản phẩm này. Thường thì Apple luôn bán iPad refurbished rẻ hơn khoảng 15% so với phiên bản bình thường. 
Giá bán và thời điểm lên kệ của iPad Mini 3, iPad Air 2.

So với iPad Mini 2, phiên bản iPad Mini mới nhất có thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn, camera cải tiến và cài sẵn hệ điều hành iOS 8.1 mới nhất. Nhờ sự bổ sung của máy quét vân tay TouchID, người dùng sẽ có thể trả tiền cho các sản phẩm mua từ iTunes Store thông qua hệ thống Apple Pay.

Trong sự kiện diễn ra ngày 16/10, Apple cũng khẳng định đã bán được tổng cộng 225 triệu chiếc iPad và trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong 4 năm đầu tiên ra mắt trong lịch sử Apple. Tim Cook, CEO Apple, khẳng định chưa sản phẩm nào khác của hãng này đạt được mức 225 triệu máy được tiêu thụ trong vòng 4 năm.

iPhone không có được thành tích trên một phần do thời gian đầu, điện thoại này được bán độc quyền qua mạng AT&T nên doanh số bị hạn chế, Vnexpress cho biết thêm.

giao diên mua hallowen
Những giao diện cực chất cho điện thoại ngày Halloween
Cùng xem và thử nghiệm những giao diện cực độc cho dế yêu mùa Halloween này nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai
TIN MỚI CẬP NHẬT