Bà xã Ưng Hoàng Phúc bất ngờ lên tiếng về cuộc sống sau khi kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Nếu nhìn vào gương mặt của cựu người mẫu Kim Cương thì ai cũng phải phát hờn bởi không ngờ dù bị ốm nghén vất vả mà vẫn xinh đẹp không tì vết.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương sau khi kết hôn vào tháng 12/2018 đã thông báo tin vui khi mang thai đứa con thứ hai.

Empty

Kim Cương liên tục chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh chăm sóc sức khoẻ để chuẩn bị cho kì sinh nở gần kề. Dù mang thai nhưng bà xã của Ưng Hoàng Phúc vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn. Loạt hình ảnh mặt mộc mà cô vừa đăng tải khiến ai cũng trầm trồ.

Empty

Ai cũng phải ghen tỵ với mặt mộc xinh đẹp của bà xã Ưng Hoàng Phúc khi đang mang thai đứa con thứ hai.

Kim Cương chia sẻ: "Tôi có nghén nhiều và chỉ mệt vào buổi sáng sớm. Hiện tại, tôi ăn cơm theo thực đơn kiêng, chủ yếu ăn gạo lức, hạt óc chó bổ não, mè bổ canxi, các loại hạt điều, hạt dẻ, đậu đỏ và chủ yếu là rau củ quả để không bị tăng cân vì đã là đứa thứ ba nên tăng cân cả mẹ và bé đều không tốt.

Hiện tại, công việc của tôi cũng khá bận rộn, vì phải tư vấn chữa bệnh cột sống cho người dân mỗi ngày chiếm khá nhiều thời gian của tôi. Tôi cũng ít đồng hành với anh Phúc như trước đây, bàn giao lại cho giám đốc công ty điều hành và lo công việc cho anh Phúc. Tôi ở nhà nghỉ ngơi, tịnh dưỡng và tu tập rồi quản lý showroom nằm chữa bệnh cột sống cho bệnh nhân".

Kim Cương cũng vui vẻ cho biết khi được hỏi về mong muốn có đủ cả nếp lẫn tẻ trong lần mang thai này, Kim Cương vui vẻ chia sẻ: "Con nào cũng là phước trời cho nên mình luôn yêu thương. Có đủ cả nếp lẫn tẻ đều là mong muốn của nhiều gia đình chưa không riêng vợ chồng tôi. Chúng tôi có con trai nên mọi người đều muốn xem đẻ con gái sẽ ra như thế nào?".

Empty

Cả hai vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương từ khi kết hôn rất ít khi xuất hiện trên thảm đỏ nhưng họ luôn được fan hâm mộ theo dõi và tin tưởng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn