Bá Chi có bầu 2 tháng, bố chồng cố tình khoe "vợ bé" của Đình Phong?

16:25, Thứ ba 21/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Trương Bá Chi mang bầu đứa con thứ 3 đã được 2 tháng. Thân phận "người tình" của Tạ Đình Phong cũng đã được xác định: tiểu thư con gái đại gia họ Vương tại Bắc Kinh.

(Phunutoday) - Cuộc sống hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vô cùng rắc rối, chẳng khác gì một bộ phim ly kỳ nước Mỹ. Một thông tin gây sốc của cặp vợ chồng này là Bá Chi đã có thai được 2 tháng.

Theo tin tức mới nhất, báo giới Hong Kong khẳng định, Trương Bá Chi mang bầu đứa con thứ 3 đã được 2 tháng. Theo tin tức mới nhất, mẹ con Trương Bá Chi không dắt nhau sang Malaysia - nơi Tạ Đình Phong đóng phim, cũng chẳng về Canada - "quê hương thứ 2" của cả gia đình, mà là đang ở Milan.
 
Mô tả ảnh.
Tin tức về cuộc hôn nhân bên bờ vực thẳm của vợ chồng Phong Chi tràn ngập khắp các trang báo đại lục và Hồng Kông
Tin này đã khiến cặp đôi được cho là đẹp nhất Hong Kong phải dẹp bỏ những xung đột, hàn gắn mối quan hệ để trở về bên nhau vì cả 2 đều không muốn đứa con ra đời trong hoàn cảnh cha mẹ chia lìa.

Cuối tháng 5, Trương Bá Chi nhận lời đóng phim Sư tử Hà Đông 2 (The lion roars 2). Lúc đó, nhà sản xuất Phương Biểu Kỳ (Chupin Fang) đã lỡ lời tuyên bố: “Dù mang thai nhưng cô ấy sẽ không để điều đó ảnh hưởng đến việc quay phim. Trong phim, nhân vật của Bá Chi cũng có cảnh mang bầu”.

Không những thế, báo giới Hong Kong còn khẳng định Tạ Đình Phong có bồ suốt 2 năm nay. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến cuộc chiến ly hôn cũng như nỗ lực "bòn rút" gia sản nhà họ Tạ của Trương Bá Chi bởi lẽ nữ diễn viên này lo sợ cho tương lai không chắc chắn của mình.

Thân phận "người tình" của Tạ Đình Phong cũng đã được xác định: tiểu thư con gái đại gia họ Vương tại Bắc Kinh. Hai người đã ‘đi lại’ từ thời điểm Trương Bá Chi mang bầu con trai thứ 2 Quintus và tính tới nay đã gần 2 năm. Họ luôn đặt mục tiêu ‘không dính líu quan hệ ràng buộc pháp luật’ làm tiền đề duy trì tình cảm.
 
Mô tả ảnh.
 
Một nguồn tin còn khẳng định, chính cha ruột tài tử nổi tiếng, ông Tạ Hiển còn ra mặt khoe với bạn bè về vợ bé của con trai với sự tự hào. “Không xinh xắn bằng "chính cung" nhưng rất hiểu biết, khéo léo và đặc biệt có giọng nói thuyết phục được người khác”.

Thông tin trên được quản lý Tạ Đình Phong lên tiếng phủ nhận: “Anh ấy làm gì có thời gian nuôi vợ lẽ”, bạn bè bên vực: “Đình Phong là người chung tình” . Người quản lý của Tạ Đình Phong cũng cho biết thêm: "Đừng tìm cách liên lạc với anh ấy lúc này. Các bạn nên chờ đợi. Trong buổi họp báo phim mới ‘Thần tài khách sạn’ ngày 26/6 tới sẽ có dịp gặp gỡ trực tiếp anh ấy. Những câu hỏi liên quan xin để dành tới lúc gặp người trong cuộc”.

Mặt khác, đạo diễn Vương Tinh, đạo diễn của 2 bộ phim có sự tham gia góp mặt của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, mới đây đã lên tiếng về cuộc hôn nhân của đôi vợ chồng này.
 
Mô tả ảnh.
Về cơ bản, người bị tổn thương nhiều nhất sau những tin đồn này chính là Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.
Ông Tinh cho biết, trong thời gian này, Phong - Chiđều không có những phản hồi trực tiếp. Theo ông, những sự việc ấy chỉ là những tin đồn, nửa thật nửa giả, rất mơ hồ, không có thông tin xác thực. Về cơ bản, người bị tổn thương nhiều nhất sau những tin đồn này chính là Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Về vấn đề ly hôn, cả Phong và Chi đều phải đối mặt với nhiều tin đồn từ phía dư luận, dư luận chưa được tiếp xúc trực tiếp với người trong cuộc nên không thể có thông tin chính xác về chuyện ly hợp của gia đình họ.

Đến giờ phút này, dư luận chỉ mong cặp tiên đồng ngọc nữ Phong - Chi có thể đứng ra trả lời rõ ràng về những tin đồn quanh cuộc hôn nhân của họ trong suốt 1 tháng qua.
  • Thục Quyên
[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc