Bà mẹ nhẫn tâm dìm con gái 2 tuổi đến tử vong trong chậu nước, biết được nguyên nhân càng uất nghẹn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện sự việc, người đàn ông đã cố gắng hô hấp nhân tạo cho con gái của mình nhưng đã không kịp.

Đôi khi chỉ vì những hành động nhỏ nhặt của con trẻ mà bố mẹ đã trừng phạt bằng những cách vô cùng tàn nhẫn khiến dư luận phẫn nộ. Mới đây, lại một sự việc tương tự xảy ra khiến ai nấy cũng xót xa.

Theo đó, ngày 4/6, tòa án thành phố New York (Mỹ) đã kết án một bà mẹ có hành vi dìm chết con gái 2 tuổi vào thùng nước chỉ vì em bé tè dầm. 

Người mẹ nhẫn tâm dìm con đến chết trong chậu nước.

Người mẹ nhẫn tâm dìm con đến chết trong chậu nước.

Trước đó, vào tối ngày 13/3/2016, một người phụ nữ tên Lin Li, 27 tuổi, ở Sunset Park, quận Brooklyn, thành phố New York, phát hiện con gái Melody Pheng (2 tuổi) tè dầm ướt quần áo nên đã vô cùng tức giận.

Sau đó, người mẹ này đã nhẫn tâm xả đầy nước vào chậu rồi nhấn đầu đứa con gái tội nghiệp của mình vào đó. Đứa trẻ vùng vẫy một lúc rồi bất động. Phát hiện sự việc, bố của đứa trẻ đã chạy đến hô hấp nhân tạo nhưng bất thành.

Sau đó, Cảnh sát vào cuộc điều tra vụ việc. Lin thừa nhận đã ấn đầu con gái vào thùng nước rồi rời khỏi phòng tắm. Cha của cô bé khi đó đang ngủ nên không kịp can ngăn.

Người chồng của cô gái có mặt trong phiên tòa.

Người chồng của cô gái có mặt trong phiên tòa.

Được biết, không chỉ bé gái 2 tuổi mà cậu con trai 4 tuổi của Lin Li cũng từng bị người phụ nữ này dìm đầu vào chậu nước để trừng phạt.

Lin Li bị truy tố về tội giết người cấp độ 2 vì hành vi dìm chết con gái nhưng bồi thẩm đoàn kết án bị cáo phạm tội ngộ sát vì không có ý định giết người. Ngày 24/6 tới đây sẽ mở ra phiên tòa xác định hình phạt với mức án đề nghị là 25 năm tù vì tội ngộ sát và 15 năm tù vì tội cố ý gây thương tích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn