Hari Won than trời vì gần 2 giờ sáng, Trấn Thành còn "bắt cóc" người về nhà chỉ vì lý do đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won 'bất lực' trước sở thích 'buôn dưa' của ông xã Trấn Thành.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã đăng dòng trạng thái gây chú ý nói về sở thích nói nhiều của Trấn Thành. Thậm chí nói sauau khi có cuộc tụ tập bạn bè ở nhà Hoa hậu Thu Hoài, nam MC đòi đưa Quang Trung về nhưng lại không hề đưa về như hứa mà đưa thẳng về nhà mình chỉ để nói chuyện.

Hari Won than thở: 'Đi ra khỏi nhà chị Hoài lúc 1:40 am. Quang Trung tự book (đặt) xe về thì không cho, chồng mình nói sẽ chở về. Và... Bắt cóc nó và nói chuyện tới 3:40 mới cho về!".

tinngan_022319_197139649_0

Dòng trạng thái của Hari Won khiến nhiều chú ý và cảm thấy vô cùng thích thú. Vẫn biết là Trấn Thành là một người hoạt ngôn nhưng khó có thể ngờ rằng anh lại nghiện nói chuyện đến mức như vậy. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hari Won nói về việc chồng thích buôn dưa như thế này. Có lần Trấn Thành đưa hội bạn thân Trúc Nhân, Quang Trung về nhà ăn uống, nói chuyện lúc 2 -3 giờ sáng, thậm chí là còn bắt vợ nói chuyện cùng. Chưa kể nam MC đình đám còn thích hát hò đến nỗi 4 giờ sáng vẫn còn hát. Có thể nói cuộc sống của Hari Won và Trấn Thành giống hệt như một bộ phim hài, lúc nào cũng có tiếng cưới và những màn đùa vui, troll nhau. Mỗi lần Hari Won lên MXH kể tội Trấn Thành là fan lại được phen cười ngất.

tinngan_022319_810072142_1

Cách đây vài ngày, cô cũng phát điên khi 4 giờ sáng rồi, Trấn Thành cũng không có ý định đi ngủ. Cô kể: "Hôm qua mình đi ngủ trước. Lúc ổng lên giường thấy tiếng nên coi đồng hồ là 4:30 am (4 giờ 30 phút sáng).

Vợ: Anh điên rồi. Làm ơn ngủ sớm đi.

Chồng: Tại vì anh nhớ một giai điệu hay nên không ngủ được. Phải viết nhạc. Anh là nghệ sĩ mà em.

Vợ: Ừ, nhớ là nghệ sĩ cũng là con người chứ không phải thần nhé!

Có cách nào cho chồng ngủ sớm không cả nhà?".

Nói về Trấn Thành, cô thừa nhận có quá nhiều thứ, thậm chí là cô cũng không thể nhớ hết được, chỉ biết rằng cô miêu tả cuộc sống của hai vợ chồng vô cùng vui vẻ. 

"Có Trấn Thành cuộc sống của tôi mặn mà hơn còn không có thì hơi mặn. Tôi từng nói với Trấn Thành "nếu em không biết anh, em vẫn sẽ sống vui vẻ, hạnh phúc, không khác gì, nhưng biết anh thì em sống vui hơn". Anh Thành cũng nói luôn là "trước khi quen em anh vẫn sống vui vẻ nhưng biết em rồi thì vui hơn nữa. Với Trấn Thành, tôi giống như thứ giải trí vậy. Tôi rất nghiêm túc, không muốn trở thành thứ giải trí nhưng lại cứ thành như vậy. Anh Thành rất hiểu tôi nên cũng nói tôi muốn làm gì thì làm, anh luôn ủng hộ", cô nói.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn