Nhật Lê bất ngờ chia sẻ trạng thái "cuối cùng tìm được người không phải mình mong muốn"

( PHUNUTODAY ) - Nhật Lê chia sẻ dòng status đầy tâm trạng, còn khẳng định chọn sai người giữa nghi vấn rạn nứt lần N với Quang Hải.

Thời gian gần đây, chuyện tình đầy "thắt nút" của nam cầu thủ đào hoa Quang Hải và Nhật Lê thu hút sự chú ý và tò mò của dân tình. Trong thời gian ngắn, cặp đôi liên tục vướng nghi vấn hợp - tan, thậm chí còn nghi xuất hiện "Tuesday". Mặc dù đã kiên quyết giữ im lặng trước những tin đồn, tuy nhiên Quang Hải và Nhật Lê liên tục có những động thái khiến dân tình hoang mang.

Cách đây ít hôm, Quang Hải được một người chị thân thiết chúc mừng sinh nhật, hé lộ nam cầu thủ đang độc thân thì mới đây Nhật Lê cũng khéo nhắc về chuyện tình yêu. Theo đó, Nhật Lê đã chia sẻ lại status tâm trạng được đăng tải cách đây 4 năm, trong đó có câu: "Con người chỉ nhìn thấy bề nổi của sự việc mà không thấy bản chất. Nhiều lúc sự việc không như ta thấy. Đáng sợ nhất không phải bị lừa gạt mà chính là sự tưởng bở về bản thân". Nhắc đến chuyện tình cảm, Nhật Lê viết: "Tìm người yêu, người ngày một câu, người kia một câu. Cuối cùng tìm được người không phải mình mong muốn".

photo2020-04-1412-37-27-1586844562711815978071

Nhật Lê chia sẻ đầy tâm trạng giữa lúc nghi "toang" với Quang Hải.

Mặc dù những dòng trạng thái này đã được đăng tải cách đây rất lâu, tuy nhiên nhiều người cho rằng chắc Nhật Lê đang có những cảm xúc tương tự nên cô mới chia sẻ lại như thế. Dạo gần đây, cô nàng cũng thường có những status cổ vũ bản thân mạnh mẽ, bản lĩnh trước sóng gió. Nhất là giữa lúc nghi vấn "toang" với Quang Hải, những hành động liên tục này của Nhật Lê khiến những người yêu thương cặp đôi vô cùng hoang mang. Trong sinh nhật Quang Hải, Nhật Lê cũng không có bất kì động tĩnh nào, cô còn cố tình làm lơ khi fan nhắc đến nam cầu thủ trên livestream.

2-1586843774013168251061

Trong dịp sinh nhật Quang Hải, Nhật Lê cũng không có bất kì động tĩnh nào, cô còn cố tình "bơ" khi người hâm mộ nhắc đến nam cầu thủ.

Một số người yêu mến cặp đôi còn trấn an nhau, cho rằng mới dịp 8/3 mới đây, cả hai còn hạnh phúc hẹn hò cùng nhau cơ mà, chắc không có chuyện "toang" lần nữa đâu. Chẳng biết chuyện với Quang Hải thế nào nhưng dù còn yêu hay đã chia tay, Nhật Lê vẫn luôn thể hiện sự lạc quan, vui vẻ và xinh đẹp đúng quan niệm cô nàng yêu thích. Thế nhưng với những trạng thái này thì cả hai có vẻ như đã không còn liên quan đến nhau. 

2-1586843774017604100378

Thời gian gần đây, cô nàng cũng chuyển sang phong cách gợi cảm và thường xuyên đăng status an ủi bản thân nên mạnh mẽ.

34-1586843774022526026987

Những động thái liên tục này khiến nghi vấn Quang Hải - Nhật Lê "toang" lần N càng có thêm cơ sở.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn