Bạn gái Hoài Lâm lên tiếng trước nghi vấn có con riêng sau gần 8 năm yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Bảo Ngọc - bạn gái Hoài Lâm đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Trên Instagram cá nhân mới đây, bạn gái Hoài Lâm đã công khai trả lời thắc mắc từ khán giả. Theo đó, khi nhận được câu hỏi về dự định kết hôn với Hoài Lâm sau thời gian dài yêu nhau, Bảo Ngọc đã thẳng thắn cho biết: "Tụi chị đều là những con người tự lập, một món đồ mình thích cũng sẽ tự mua bằng tiền của mình, nên nếu có làm đám cưới thì cũng sẽ tự mình bỏ tiền ra, sẽ làm nếu có đủ tiền và đến lúc đó hi vọng tình cảm vẫn như vậy, không phai nhạt. Chị chỉ hi vọng bình thường không sao, tới lúc đám cưới được hai tuần chia tay là mệt".

Đáng chú ý, khi có khán giả thắc mắc về nghi vấn đã có con với Hoài Lâm, Bảo Ngọc mau chóng quay clip trả lời và úp mở nói: "Có thì sao còn không có thì sao". Ngoài ra, bạn gái Hoài Lâm cũng bày tỏ hi vọng giọng ca "Sa mưa giông" sẽ sớm quay lại với âm nhạc sau thời gian tuyên bố giải nghệ. "Chị không nghĩ ai có một cuộc sống vui quá hay buồn quá, chị chỉ nghĩ chắc là anh bình yên, bình yên là lúc lòng không sầu không vui", Bảo Ngọc chia sẻ.

ban-gai-hoai-lam-lan-dau-tra-loi-ve-y-dinh-ket-hon-va-nghi-van-c-0452dd

Đến nay, Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc đã có gần 8 năm yêu nhau. Trước đó, anh bị nhiều người chỉ trích khi cho rằng vì yêu mà xao nhãng sự nghiệp. Áp lực từ nhiều phía, đầu tháng 2/2017, Hoài Lâm tuyên bố đóng của facebook cá nhân.

Empty
Empty

Đến năm 2018, Hoài Lâm chính thức tuyên bố giải nghệ 2 năm. Lí do nam ca sĩ đưa ra là bởi sức khoẻ và tinh thần không tốt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn