5 kiểu biến tấu áo sơ mi trắng đơn điệu trở nên sáng tạo, phong cách hơn trong ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè của bạn bảo đảm càng rực rỡ và thoải mái hơn nhờ vào những cách biến hóa linh hoạt từ áo sơ mi trắng này.

Nói đến trang phục mùa hè, không thể không nhắc đến một món đồ quen thuộc và cơ bản, chính là chiếc áo sơ mi trắng. Màu trắng rực rỡ càng làm cho các nàng nổi bật hơn trong nắng hè.

22

Áo sơ mi trắng lại cực dễ phối hợp, từ quần jeans đến quần tây, quần shorts, váy dài hay váy bút chì… Tuy nhiên, một lý do đặc biệt khác để các nàng thêm yêu chiếc áo trắng của mình chính là bởi sự linh hoạt của nó. Chỉ với một chút thay đổi, bạn sẽ có ngay 5 cách diện áo sơ mi trắng đẹp xinh lung linh.

1. Mặc sơ mi ngược

13

Phá bỏ những nguyên tắc truyền thống của thời trang, nhiều tín đồ tìm cách mặc sơ mi... đảo ngược trước ra sau, biến nó trở thành chiếc áo khuy lưng trần. Rất đơn giản chỉ cần quay phần lưng ra trước, phần cúc áo mặc đằng sau, không cài cúc, bạn đã biến chiếc sơ mi trở thành món đồ quá chất.

14

2. Kéo lệch vai hờ hững

15

Trên nền tảng của sự chỉn chu, cơ bản trong những dáng áo sơmi oversize quen thuộc, cách mặc sơ mi chuẩn xu hướng năm nay dường như có phần gợi cảm, khác biệt và cá tính hơn hẳn. Không đóng cúc ngay ngắn như bình thường mà kéo lệch hay trễ vai để lộ bờ vai mềm quyến rũ.

16

Bạn chỉ cần mặc sơ mi như bình thường sau đó để thả 2-3 cúc trên cổ rồi kéo lệch một bên vai xuống. Chính sự hờ hững, nửa vời này lại tạo nên nét chấm phá thú vị cho chiếc áo sơ mi vốn dĩ đã quá quen thuộc của các nàng.

3. Sáng tạo với phần vạt áo

20

Đối với những bạn yêu thích tự tay biến tấu trang phục của mình, mẹo nhỏ với phần vạt áo sau đây sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ trang phục của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ với một thao tác đơn giản và bạn có thể áp dụng với mọi chiếc áo sơ mi trắng trong tủ đồ của mình.

21

Đừng cài hết tất cả các nút áo của mình, bạn hãy chừa lại một vài chiếc cúc áo ở phần vạt dưới, vắt chéo và cột chặt hai phần vạt áo đó lại với nhau là bạn đã lại có một bộ đồ mới cho mùa hè. Bạn có thể lựa chọn vị trí đặt nút thắt tại bất kỳ nơi phần nào trên cơ thể, có thể là tại eo nếu bạn muốn khoe phần eo thon của mình. Phần nút thắt này sẽ giúp tôn lên tối đa vóc dáng cũng như tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn.

4. Diện áo sơ mi như áo khoác ngoài

3_1

Bạn có thể tạm quên quy trình mặc áo sơ mi một cách truyền thống đi, thử diện chúng tại một phần khác trong bộ trang phục của mình. Cụ thể là biến tấu chiếc áo trắng của bạn thành một phụ kiện để khoác hờ bên ngoài bộ trang phục và kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ với diện mạo mới.

5. Thắt nút sáng tạo

17

Thắt nút áo cho sơ mi là cách các tín đồ thời trang làm điệu cho chiếc sơ mi bao lâu nay, tuy nhiên, hãy nghĩ ra nhiều kiểu thắt nút lạ mắt cho bớt nhàm chán. Bằng cách này bạn có thể mix cùng quần jean, quần short hoặc chân váy dễ thương.

18
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn