Bạch Lan Phương bất ngờ "tố" bị Huỳnh Anh "lừa", dân mạng đồng loạt "tất cả là tại chị"

( PHUNUTODAY ) - Nữ MC Bạch Lan Phương không ngại "dìm hàng" chồng sắp cưới và hài hước cho rằng mình bị lừa.

Mới đây, Bạch Lan Phương làm clip so sánh ảnh Huỳnh Anh thời còn là một hot boy và hiện tại. Thời điểm hiện tại, nam diễn viên đã khác hoàn toàn so với body chuẩn chỉnh ngày xưa. Cô hài hước chia sẻ: "Không thể tin được hàng trên mạng. Bị lừa rồi huhu".

Empty
Empty

Dưới bình luận, nhiều người lại cho rằng Bạch Lan Phương "dùng như phá": "Tại chị hết đó", "Chị dùng như phá", "Chị xài hao anh Huỳnh Anh quá", "2009, đi theo đoàn phim lần đầu thấy người ấy, ôi sao mà lại tơ trai thế này! Và sau 12 năm nhìn lại qua con mắt của bạn tôi, bạn tôi xài kiểu gì vậy", "Chị nuôi mát tay quá"...

Khi hẹn hò với Bạch Lan Phương, nam diễn viên cũng không chia sẻ quá nhiều điều ngọt ngào như các mối tình trước nhưng luôn có cách thể hiện tình cảm đặc biệt. 

Huỳnh Anh đã viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

Nói về chuyện bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền bạc, Huỳnh Anh đáp trả căng đét: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".

Đáng chú ý nhất, Huỳnh Anh cũng làm rõ thông tin sai lệch về gia thế khủng của Bạch Lan Phương. Đích thân Bạch Lan Phương đã phủ nhận điều này, Huỳnh Anh khẳng định: "Và kể cả cô ấy có là hậu duệ thật thì điều đó cũng chẳng giúp ích gì cho vợ chồng tôi lúc này vì cả hai đứa đều phải tự thân cố gắng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link