Dương Mịch 34 tuổi lần đầu thử sức với tóc vàng, khiến fan "cân não" khi so sánh với Taeyeon

12:30, Thứ hai 12/07/2021

( PHUNUTODAY ) - Dương Mịch giống Taeyeon như tạc khiến netizen kêu trời vì không thể phân biệt.

Dương Mịch là một trong những nữ diễn viên đình đám với nhiều tác phẩm nổi tiếng. Không chỉ vậy dù đã hơn 30 nhưng cô lúc nào cũng được khen ngợi về nhan sắc và sự trẻ trung. Cô cũng thử thách bản thân với nhiều phong cách khác nhau. Mới đây, lần đầu tiên trong lịch sử Dương Mịch lại có màn lột xác ấn tượng đến vậy trên trang bìa của tạp chí. Đã 8 năm liên tiếp Dương Mịch xuất hiện trên trang bìa của tạp trí thời trang danh tiếng thế giới nhưng hình ảnh lần này của cô đã nhanh chóng lot top tìm kiếm. 

Empty

Chưa bao giờ để tóc vàn phải đến năm 34 tuổi Dương Mịch mới chọn tóc vàng óng, khoác lên người những bộ cánh khoe trọn body mảnh mai. Có thể nói thần thái và sức hút của cô đạt đến độ "kinh diễm" vừa mang khí chất của một Tiểu hoa đán Hoa ngữ lại vừa có sự phá cách. 

Empty

Mái óc bằng vàng rực cùng cách tạo dáng nổi loạn tự do trong những bộ trang phục cắt khoét khoe body gợi cảm. 

Trùng hợp làm sao, cách để tóc này Dương Mịch giống Taeyeon như tạc. Taeyeon cũng vừa nhuộm tóc vàng "mái ngố" thẳng tắp y hệt vậy nhưng không thần thái Dương Mịch mà "kute lạc lối" với hình ảnh hậu trường khi ghi hình MV "Weekend" mới nhất của cô.

Empty
Empty
Empty
Empty

Mái tóc vàng càng bật lên nước da trắng không tỳ vết của Taeyeon.

Riêng về kiểu tóc, Taeyeon chính là một trong những idol chăm thử nghiệm màu tóc mới nhất Kpop. Một người là Tiểu hoa đán của điện ảnh Hoa ngữ, một người là "chị cả" của nhóm nhạc quốc dân SNSD nhưng khi chọn cùng một kiểu tóc lại khiến netizen phải "cân não".

Empty
Empty

Dương Mịch và Taeyeon khiến fan phải đứng hình trước sự giống nhau đến khó tin của hai người.

Empty

Dù là góc nghiêng hay góc chính diện, rất nhiều khung hình Dương Mịch và Taeyeon nhìn giống nhau như hai giọt nước vậy. 

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh