Huỳnh Anh khẳng định Bạch Lan Phương là nhất khi bị "cà khịa" chuyện cũ với Hoàng Oanh

( PHUNUTODAY ) - "Không so sánh đâu nhưng tôi khẳng định vợ tôi bây giờ là nhất", Huỳnh Anh nói

Mới đây, scandal chia tay của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh bất ngờ nóng trở lại. Một cư dân mạng cho rằng Huỳnh Anh và bạn gái hiện tại không "xứng đôi vừa lứa". Huỳnh Anh đẹp trai nổi tiếng, trong khi Bạch Lan Phương hơn anh 6 tuổi. Sau đó lôi chuyện của Hoàng Oanh ra so sánh. Thậm chí, họ còn dùng lời lẽ khó nghe chê chuyện tình của Bình An và Á hậu Phương Nga - người không liên quan - hòng cảnh báo Huỳnh Anh. 

"Tôi trông chờ việc sau khi tay Oanh sẽ tán được một em hơn Oanh hoặc bằng Oanh để cho Oanh thấy không có Oanh sẽ yêu được một em hơn cô ấy. Ai ngờ từ khi chia tay Oanh ông đã trở thành con người khác. Ông không còn niềm tin vào tình yêu nữa. 

Tôi khẳng định ông chỉ yêu thật lòng Oanh thôi. Sau khi chia tay Oanh, ông thật sự suy sụp, gầy đi rất nhiều. Bây giờ như kiểu không đến với Oanh thì ông yêu ai cũng được, yêu thì yêu không yêu thì bỏ. Ông không còn là ông nữa rồi. 

huynh-anh 2

Bọn tôi muốn ông trước kia, tưởng sẽ tán một người hơn Oanh, ai ngờ từ khi chia tay Oanh tán toàn những em có chồng với có con rồi. Ông bị sao vậy ông bạn? Bạn bè thì yêu toàn em xinh nổi tiếng, còn ông thì sao, như Bình An mặt xương xương xấu trai hơn ông nhiều vậy mà nó còn tán được em Á hậu Phương Nga. 

Ông có hiểu là nồi nào vung đấy không, đẹp trai nổi tiếng thì phải đi với một em xinh đẹp nổi tiếng, ông hiểu chưa. Ông thật lãng phí vẻ đẹp trai của mình", người này comments "thô thiển". 

Huỳnh Anh xắt xéo: "Yêu Oanh à? Sao lắm người nghiện Oanh thế không biết, để người ta được yên đi". Nghe xong, người này vẫn tiếp tục khuyên nhủ: "Ông cho rằng Oanh phản bội ông và ông căm thù cô ấy phải không, vậy hãy yêu một người hơn cô ấy đi nhé, tôi mong chờ điều đó". Huỳnh Anh nói rõ: "Chẳng căm thù gì cả, cuộc sống là một món quà đầy bất ngờ. Không so sánh đâu nhưng tôi khẳng định vợ tôi bây giờ là nhất".

huynh-anh

Huỳnh Anh từng có mối tình đẹp với Hoàng Oanh. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau 3 năm gắn bó. Sau chia tay, Hoàng Oanh yên bề gia thất, trong khi người cũ đã trải qua một vài mối tình dang dở với Y Vân, Hồng Quế...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link