Huỳnh Anh chuẩn "người đàn ông của gia đình", hằng ngày đích thân vào bếp phục vụ người yêu

( PHUNUTODAY ) - hán giả không còn thấy nam diễn viên xuất hiện ở nhiều sự kiện hay gameshow mà chủ yếu quảng bá cho công việc.

Vào tháng 11/2020, nam diễn viên Huỳnh Anh gây chú ý khi công khai hẹn hò bạn gái hơn 6 tuổi. Từ ngày có người yêu mới, ái cũng bất ngờ khi thấy Huỳnh Anh lo lắng cho con gái riêng, tận tình vào bếp.

Mới đây, Bạch Lan Phương hào hứng khoe khung ảnh bạn trai đang vào bếp nướng thịt. Cô bắt trend theo nữ chính 12 mối tình: "Em biết nấu ăn, nhưng mà, em sẽ không bao giờ nấu cho bạn trai ăn đâu. Bạn trai phải chiều em chứ".

huynhanh

Ngoài ra, Bạch Lan Phương còn tiết lộ dạo gần đây Huỳnh Anh rất đam mê chuyện bếp núc: "Ngày nào cũng đòi vào bếp làm các món. Đi làm về là lao vào bếp, còn xem thêm các chương trình về nấu ăn để học hỏi. Nhà có cỗ là xung phong làm. Không cho ai động vào. Đêm hôm còn xuống nhà, hỏi làm gì thì hóa ra gửi đồ ăn đêm cho bạn nữa. Ok ok".

Anh khá hài lòng với cuộc sống hiện tại, Huỳnh Anh chia sẻ: "Đố cả nhà biết Huỳnh Anh cười gì mà vui thế? Đó là tối nay được ăn cơm vợ nấu đó. Cơ mà thật ra còn là vì hôm nay Huỳnh Anh có bước tiến mới trong công việc. Cả nhà cùng ủng hộ Huỳnh Anh để Huỳnh Anh có thêm động lực hoàn thành mơ ước nha".

Khi hẹn hò với Bạch Lan Phương, nam diễn viên cũng không chia sẻ quá nhiều điều ngọt ngào như các mối tình trước nhưng luôn có cách thể hiện tình cảm đặc biệt. 

Huỳnh Anh đã viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

huynhanh2

Nói về chuyện bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền bạc, Huỳnh Anh đáp trả căng đét: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".

Đáng chú ý nhất, Huỳnh Anh cũng làm rõ thông tin sai lệch về gia thế khủng của Bạch Lan Phương. Đích thân Bạch Lan Phương đã phủ nhận điều này, Huỳnh Anh khẳng định: "Và kể cả cô ấy có là hậu duệ thật thì điều đó cũng chẳng giúp ích gì cho vợ chồng tôi lúc này vì cả hai đứa đều phải tự thân cố gắng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link