Những kiểu tóc ngang vai vừa xinh vừa mang lại sự tự tin, thoải mái

( PHUNUTODAY ) - Đối với phái đẹp thì việc để một mái tóc dài sẽ đem lại sự nữ tính và mềm mại. Nhưng thời gian gần đây, các cô nàng lại ưa chuộng kiểu tóc ngang vai đầy cá tính, không kém phần quyến rũ.

 1. Kiểu tóc ngắn ngang vai bồng bềnh

toc-ngang-vai-bong-benh

Mái tóc góp phần lớn trong việc giúp vẻ ngoài tỏa sáng, thanh thoát và có rất nhiều cách để làm đẹp với mái tóc. Nếu bạn thích kiểu tóc ngắn nhưng lại đắn đo có hợp không, cá tính quá không thì bạn có thể kiểu tóc ngang vai uốn cụp nhé để thay đổi vẻ ngoài mà cẫn đẹp dịu dàng. Đây chính là kiểu tóc đẹp phù hợp cho mọi khuôn mặt bạn gái và kiểu tóc dày hay mỏng đều có thể thực hiện được. Tóc ngang vai đẹp giúp cho các nàng luôn trẻ trung xinh xắn quyến rũ cuốn hút nhất mỗi khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Chỉ cần thay đổi theo kiểu tóc ngang vai này là phong cách thời trang của bạn sẽ luôn thời thượng hiện đại đẳng cấp nhất.

2. Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ

Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ cực kì sành điệu xinh xắn của các hot girl giúp bạn có thêm nhiều gợi ý để làm mới kiểu tóc của bản thân. Ngày nay, xu hướng tóc ngắn đẹp được các cô nàng hiện đại cực kỳ yêu thích lựa chọn cho bản thân, với các biến tấu đa dạng giúp nàng thỏa sức thể hiện phong cách riêng.

nhung-kieu-toc-phu-hop-voi-khuon-mat-dai-20

3. Kiểu tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng uốn cúp đuôi

Với kiểu tóc này không còn quá xa lạ với các cô nàng yêu thích sự nữ tính và duyên dáng. Không những là mẫu tóc mới nhất, mà còn phù hợp với mọi khuôn mặt. Với kiểu tóc này bạn sẽ dễ dàng ăn gian số tuổi lên tối đa, mùa hè sắp đến chỉ cần thêm một màu nhuộm phù hợp nữa là bạn đã hoàn toàn nổi bật rồi.

4. Kiểu tóc ngắn ngang vai không để mái

Tóc không mái vẫn luôn chiếm được tình cảm của phái đẹp bởi nét cá tính mà nó mang lại. Không dừng lại ở đó, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng thay đổi diện mạo để nữ tính và dịu dàng hơn. Để cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong những kiểu tóc ngang vai cá tính thì đây có lẽ là sự lựa chọn an toàn nhất.

5. Tóc ngắn ngang vai dập phồng

Tiếp tục là một kiểu tóc ngang vai cá tính của Minh Hằng. Đây là kiểu dập phồng bồng bềnh rất hay được Minh Hằng lựa chọn. Đây là kiểu tóc không cho phép bạn kết hợp với nhiều kiểu mái. Nó chỉ có thể đi cùng kiểu mái xéo, mái dài thôi nhé. Vậy nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi dập phồng cho mái tóc của mình.

toc-ngang-vai-ep-phong-4

6. Kiểu tóc ngang vai để sóng nước

Một trong những kiểu tóc ngang vai cá tính điển hình, đang trở thành xu hướng mới cho giới trẻ. Nhất là những nàng có mái tóc mỏng và có khuôn mặt nhỏ. Nếu để mái tóc này, hứa hẹn bạn sẽ trở nên năng động để đón một mùa hè sôi động.

Chúc các nàng lưạ chọn được một kiểu tóc ngang vai phù hợp với mình nhất nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn