Lê Phương tự hào khoe chồng trẻ khiến hội chị em ghen tị

( PHUNUTODAY ) - Trải qua cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, nữ diễn viên dường như đang được bù đắp tình cảm bên chồng trẻ của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lê Phương vừa đăng tải những khoảnh khắc bình yên trong chuyến về thăm nhà ngoại ở Trà Vinh. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: "6:30 sáng, ba đưa anh đi học. 7:00 sáng, ba đưa em phơi nắng. Mẹ lại làm bò sữa!".

Được biết, con trai lớn của Lê Phương với chồng cũ hiện đang sống ở quê cùng ông bà ngoại để tiện cho việc chăm sóc và đi học. Mỗi khi có thời gian rảnh, vợ chồng cô luôn tranh thủ về thăm và chơi với Cà Pháo. Theo đó sau thời gian ở cữ, Lê Phương cùng chồng trẻ cùng đưa bé Bông về thăm cả nhà.

Empty
Trung Kiên tranh thủ dậy sớm, đưa cậu con trai đến trường.

Trung Kiên tranh thủ dậy sớm, đưa cậu con trai đến trường.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, trong chuyến về thăm gia đình lần này, Trung Kiên trở thành ông bố khéo léo khi tranh thủ dậy sớm, đưa cậu con trai đến trường và sau đó lại quay về đưa con gái cưng hơn 1 tháng tuổi ra sân tắm nắng. Nữ diễn viên tâm sự dù nuôi con nhỏ rất vất vả nhưng bù lại Lê Phương luôn cảm thấy hài lòng vì có ông xã bên cạnh đảm nhận mọi thứ.

Empty
Cho con trai đi học, Trung Kiên quay về đưa con gái cưng hơn 1 tháng tuổi ra sân tắm nắng.

Cho con trai đi học, Trung Kiên quay về đưa con gái cưng hơn 1 tháng tuổi ra sân tắm nắng.

Trước đó không lâu, Trung Kiên - chồng trẻ Lê Phương đã khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ khi có hành động vô cùng ngọt ngào dành cho con gái nhỏ. Theo lời chia sẻ của Lê Phương, cô cho biết Trung Kiên vừa dốc tâm xây một hồ cá nhỏ vì bé Bông.

2.4

Cụ thể vì muốn con gái và Lê Phương có một không gian sinh thái để thư giãn, Trung Kiên không ngại tự tay làm lấy tất cả mọi việc. Sau nhiều ngày vất vả, Trung Kiên cuối cùng cũng hoàn thành chiếc hồ cá khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá đẹp và chuyên nghiệp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn