Bạn là gái khôn hay dại?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông là người luôn nảy sinh ham muốn muốn bảo vệ một người phụ nữ yếu đuối, nhưng người phụ nữ thông minh luôn là người đánh gục được họ.

Thế nào là "gái khôn"?

Rất đơn giản. Một cô gái thông minh luôn biết làm chủ tình huống. Luôn biết làm thế nào để nắm quyền chủ động về phía mình, và tất nhiên sẽ có nhiều người sẽ phải ganh tỵ đôi khi có thể dẫn đến ganh ghét.

Trong cuộc sống, cô ấy sẽ không bao giờ để mỗi ngày trải qua phải là một ngày vô vị, nhàm chán, và tất nhiên cô ấy biết làm thế nào để biến những điều vô vị trở thành những điều ý nghĩa.

"Trai không hư, phụ nữ không yêu. Gái không thông minh, đàn ông không có hứng thú". Đàn ông là người luôn nảy sinh ham muốn muốn bảo vệ một người phụ nữ yếu đuối, nhưng ngược lại người phụ nữ thông minh luôn là người đánh gục được đàn ông.

Trong tình yêu, "mềm" và "cứng" luôn được sử dụng khéo léo. Một cô gái thông minh không bao giờ quá phụ thuộc vào một người đàn ông, ngược lại cô sẽ làm cho người đàn ông ấy phải trân trọng cô như trân trọng chính bản thân mình.

Một người phụ nữ thông minh luôn bị xem là sống quá lý trí, kể cả trong tình yêu. Thế nhưng, người đời có câu: "Trai không hư, phụ nữ không yêu. Gái không thông minh, đàn ông không có hứng thú". "Gái khôn" luôn hiểu rõ giá trị của chính bản thân mình, hiểu rõ bản thân mình cần gì và được gì. Thế nên cô ấy luôn biết làm thế nào để có và giữ được trái tim người đàn ông của mình.

Một khi tình yêu không còn nữa, "gái khôn" vẫn sẽ tiếp tục cuộc sống vốn có của mình, thậm chí sẽ làm nó tốt đẹp hơn so với ban đầu. Không phải không đau, nhưng cô ấy đủ thông minh để nhận ra được rằng: "Mỗi người cần phải yêu thương bản thân mình trước khi muốn được ai đó yêu thương".

Thế giới của những người phụ nữ thông minh, không ai có thể cảm nhận được ngoại trừ chính cô ấy. Cô ấy tạo ra thế giới của riêng mình và làm chủ nó, cô ấy chỉ cho phép những gì tốt đẹp nhất, vui vẻ nhất được lưu lại thế giới ấy. Tất nhiên "gái khôn" dùng cuộc sống này để tận hưởng chứ không phải tồn tại.

Thất bại lớn nhất của người phụ nữ
Là phụ nữ, hi sinh cũng được, dâng hiến cũng được nhưng hãy vì hạnh phúc của mình. Nếu hạnh phúc thì hãy làm, không thì ngưng lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn