Bấn loạn với loạt ảnh trăng mật "lầy lội" của Trường Giang và Nhã Phương ở Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ ảnh cả hai mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc là Hanbok màu hồng tươi tắn và tạo nhiều kiểu dáng hài hước, Trường Giang - Nhã Phương khiến fans không ngừng thích thú.

Trường Giang và Nhã Phương có 3 năm yêu nhau đầy sóng gió trước khi quyết định về chung nhà bằng một đám cưới hoành tráng vào ngày 25/9 vừa qua. Sau khi chính thức trở thành vợ chồng, hai nghệ sĩ mới thoải mái hơn khi công khai chia sẻ những hình ảnh bên nhau với công chúng. Trên trang cá nhân, Trường Giang đã nhiều lần hé lộ loạt ảnh đầy hạnh phúc của cặp đôi trong kì nghỉ trăng mật tại Hàn Quốc. 

Khoảnh khắc lầy lội của vợ chồng

Khoảnh khắc lầy lội của vợ chồng "Mười khó" trong chuyến trăng mật ở Hàn Quốc vào cuối tháng 9 vừa qua.

Có thể thấy, cặp đôi đang khá hứng thú với cuộc sống của vợ chồng son hiện tại. Trước đó ít lâu, Nhã Phương đã có những chia sẻ đầy triết lí sau gần 1 tháng nếm trải cuộc sống hôn nhân và nhận được nhiều sự đồng tình của các chị em.

“Có trò chuyện với các chị em kết hôn rồi, Phương mới nhận thấy vốn dĩ phụ nữ luôn muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng như lúc còn yêu nhau. Đến khi thành vợ thành chồng rồi mà vì áp lực công việc đôi khi người chồng lại thiếu một chút tinh ý, thấu hiểu vợ mình dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình.

 Chưa kể sau này có con thì còn nhiều áp lực, mâu thuẫn hơn dễ dẫn đến sự tranh cãi không đáng có nữa.”

Phụ nữ dù làm người yêu hay làm vợ, làm mẹ thì vẫn mong muốn được người chồng của mình yêu thương, quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu nhau hơn thôi. Phụ nữ sinh ra xứng đáng để được yêu thương và trân trọng. Các chị em có đồng tình với Phương hông?”.

Cả hai mặc trang phục truyền thống của người Hàn Quốc.

Cả hai mặc trang phục truyền thống của người Hàn Quốc.

Còn trên fanpage của mình, Trường Giang cũng đã chia sẻ những dòng trạng thái úp mở chuyện sắp được làm cha, khiến nhiều người đồn đoán rằng, Nhã Phương đang mang thai là tin đồn có cơ sở.

“Từ ngày cưới vợ, cứ bị bạn bè hù dọa hoài “Giờ còn son thì vui đó nha, chứ sau này vợ mày đẻ, rồi mày sẽ thấy cảnh !!!”

Cặp đôi tạo dáng hài hước.

Cặp đôi tạo dáng hài hước.

“Sáng sớm vợ nói thèm trà sữa. Không dậy đi mua nổi thế là vợ giận. Đi làm, điện thoại hết pin, vợ gọi không được cũng giận. Post hình chung mà mặt chồng sáng hơn vợ cũng giận… Và trăm ngàn câu chuyện khác của cuộc đời làm chồng mà tui đã nghe.

8 tiếng đi làm hết 7 tiếng quay hình, 1 tiếng dành cho các bữa ăn thì làm sao nghe máy được. 12h mới ngủ sáng sớm bị vợ dựng đầu dậy đi mua trà sữa thì ai mà không cáu. Nhưng rồi cũng lẳng lặng đi mua 2 ly trà sữa bù đắp. Thế mà bà nói: Em hết thèm rồi.

Bởi, khổ cho những ông chồng không khéo léo, không biết cách thể hiện tình yêu với vợ, chỉ biết lẳng lặng quan tâm nên suốt ngày bị cho là kẻ vô tâm. Ai có kinh nghiệm chỉ cho tui dùm đi, để bớt sợ”.

Cả hai khá thoải mái đăng ảnh cùng nhau trên mạng xã hội sau khi kết hôn.

Cả hai khá thoải mái đăng ảnh cùng nhau trên mạng xã hội sau khi kết hôn.

Nhã Phương ngồi ghế dành cho bà bầu trên tàu điện ở Hàn Quốc.

Nhã Phương ngồi ghế dành cho bà bầu trên tàu điện ở Hàn Quốc.

Qua những khoảnh khắc này cho thấy Trường Giang và Nhã Phương vô cùng hạnh phúc sau khi kết hôn. Và người hâm mộ có thể phần nào yên tâm vì có lẽ nam danh hài xứ Quảng đang từng bước thực hiện lời hứa mang lại hạnh phúc cho bà xã của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn