Bạn sẽ có gu thời trang sang chảnh, "lên hương" khi diện quần jeans theo những cách này

( PHUNUTODAY ) - Đâu phải chỉ bụi bặm, cá tính, quần jeans còn có thể mang đến phong cách vừa dịu dàng, nữ tính lại vừa sang chảnh bất ngờ.

Quần jeans muôn đời gắn với những tính từ như: gai góc, cá tính, bụi bặm nhưng ít ai để ý rằng, có những kiểu dáng mà khi diện lên mình, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên nữ tính, thanh lịch, sang trọng hết mực. Và giới thiệu đến bạn, đây chính là 4 kiểu quần jeans hội tủ tất cả yếu tố mà những ai luôn hướng đến phong cách thanh nhã, sang chảnh sẽ muốn sở hữu ngay.

1. Quần jeans ống rộng

Nhắc đến quần ống rộng, 90% chị em sẽ chỉ nghĩ đến cảm giác thoải mái, mát mẻ và khả năng che giấu hoàn toàn nhược điểm đôi chân của item này. Tuy nhiên, điều khiến quần ống rộng hoàn toàn xứng đáng có một "chỗ đứng" trong tủ đồ của bạn vẫn chưa dừng lại ở đó, nhờ phom dáng rộng rãi, mềm mại và phần cạp cao, item này còn mang đến nét thanh lịch và trang nhã cho người diện; nhất là khi bạn "đóng thùng" gọn gàng, chỉn chu.

Empty
Empty
Empty
Empty

2. Quần ống loe

Điểm đắt giá nhất của item này chính là chi tiết ống loe, và khi cộng hưởng với phần cạp cao, mẫu jeans thuộc hàng kinh điển không chỉ giúp "đánh lừa thị giác" rằng cặp chân của bạn dài hơn thực tế rất nhiều mà còn mang đến nét vintage, vô cùng nữ tính, lãng mạn nhưng cũng không kém phần thời thượng cho người diện. Và mách bạn cách mặc quần jeans ống loe sao cho đẹp, tôn dáng nhất, đó là ngoài sơ vin, hãy nhấn nhá cho set đồ đôi giày cao gót (cỡ 3 – 5 phân là ổn); vậy là hoàn thiện được tổng thể trang phục sành điệu và cực sang chảnh.

Empty
Empty

3. Quần jeans ống đứng

Nếu quần jeans rách hay skinny jeans có thể tạo điểm nhấn bụi bặm, cá tính cho set đồ thì những chiếc quần jeans ống đứng "lành lặn", phẳng phiu lại mang đến ấn tượng thanh lịch, nhã nhặn và chuyên nghiệp hơn hẳn. Mix quần jeans ống đứng với kiểu áo nào cũng ổn nhưng vẻ ngoài của bạn sẽ đạt đến ngưỡng trang nhã, thời thượng nhất nếu bắt cặp với áo sơ mi/blouse hay áo t-shirt tối giản. Điều cuối cùng bạn cần lưu ý khi chọn jeans ống đứng, đó là hãy ưu tiên những mẫu quần dài trên mắt cá chân chút xíu, chi tiết này dù nhỏ nhưng sẽ tạo hiệu ứng "hack" dáng và biến vẻ ngoài của bạn trở nên sành điệu, trẻ trung hơn đáng kể đấy!

Empty
Empty
Empty

4. Quần jeans trắng

Không phải ngẫu nhiên mà trong mọi cẩm nang mặc đồ thanh lịch và sang chảnh, quần jeans trắng luôn được coi là item cần có trong "gia tài" áo quần của bạn. Dễ tính, mix với chiếc áo nào cũng đẹp nhưng hơn thế, quần jeans trắng còn ngay lập tức nâng set đồ lên tầm nữ tính, thanh nhã và sang vô cùng tận. Đến đây, bạn đã có đủ lý do để tậu ngay cho mình đôi chiếc quần jeans trắng chưa?

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link