Ca sĩ Phương Thúy tố chồng ngoại tình, “đính hôn” với người phụ nữ khác trong lúc vợ đang mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Phương Thúy- vợ của đạo diễn Phùng Cường gần như “sụp đổ” khi phát hiện ra chồng ngoại tình trong lúc đang mang bầu tháng cuối đứa con thứ 3.

Cách đây vài giờ, Phương Thúy bất ngờ đăng đàn tố cáo chồng là đạo diễn kiêm diễn viên Phùng Cường dám ngang nhiên công khai ngoại tình với một cô gái tên Ngọc Tú. Sự việc được đẩy lên cao trào khi nữ ca sĩ Sao Mai tiết lộ phát hiện chồng ngoại tình khi mang bầu tháng cuối đứa con thứ 3 gây xôn xao mạng xã hội.

Empty

Cô viết: “Khi phát hiện ra chuyện, mọi thứ như sụp đổ với tôi, tôi không bao giờ dám tin đó là sự thật! Trước đó họ cũng đã từng đi tìm tôi khi tôi bỏ đi, nhắn tin xin lỗi rất nhiều mong tôi tha lỗi! Tuy nhiên đến lần 2 phát hiện thì chồng tôi bỏ đi luôn và nói anh đi làm sự nghiệp! Hôm đó cũng là sinh nhật bé gái thứ 2 của tôi!

Tôi có gọi cho bố chồng nói sự việc, bố động viên bình tĩnh và nghĩ chồng tôi "say nắng" nên tôi cũng im lặng chịu đựng. Sau khi đi được vài ngày, chồng tôi có gọi điện về nói chia tay và nói sẽ trả khoản nợ cho gia đình tôi số tiền 450 triệu, sẽ bù đắp thanh xuân cho tôi nhà, xe các thứ!"

Nữ ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ, sở dĩ không muốn mang việc riêng lên Facebook nhưng “cây muốn lặng và gió chẳng ngừng” khi mới đây diễn viên Phùng Cường còn cho rằng bé An Nhiên - đứa con thứ 3 không phải con của anh ta, đòi xét nghiệp AND em bé mới sinh khiến cô bắt buộc phải lên tiếng.

Empty

"Người ta làm mọi thứ vì con, còn có người làm mọi thứ để chối bỏ con. Tôi biết khi mang việc riêng của mình trên Facebook là một việc làm không văn minh chút nào! Tôi đã nghĩ mình sẽ im lặng và thảnh thơi đón nhận kết cục hôm nay! Tuy nhiên cây muốn lặng và gió chẳng ngừng.

Tôi xin phép được trải lòng một lần mặc dù hiện tại tâm lý tôi cũng khá ổn tuy nhiên trước sự bịa đặt tôi cặp bồ nên chồng tôi bỏ hay bịa đặt tôi có bầu với một vị thầy họ Trương nào đó nên đòi xét nghiệm ADN em bé mới sinh thì tôi bắt buộc phải lên tiếng!”- Phương Thúy chia sẻ.

Đáng trách hơn cả là trong thời gian Phương Thúy mang thai và sinh con, diễn viên Phùng Cường không hề quan tâm đến vợ mà ngang nhiên công khai yêu đương với tình trẻ là Ngọc Tú. Hai người thậm chí đã đính hôn với nhau trong khi Phùng Cường vẫn đang là chồng hợp pháp của Phương Thúy.

Empty

Diễn viên Phùng Cường ngang nhiên công khai ngoại tình trong thời gian vợ đang mang bầu

Chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết của ca sĩ Phương Thúy nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sự tệ bạc của nam diễn viên Phùng Cường khiến dân mạng nổi giận. Càng nổi giận hơn khi dưới bài tố cáo của Phương Thúy, nam diễn viên “Ma làng” vào bao biện cho những hành động của mình: “Chả lẽ tôi lại không có quyền nghi ngờ khi nhìn 3 đứa con nó khác hẳn nhau từ mắt - mũi - mồm, rồi tôi lại không hiểu thời gian cô nằng nặc đòi tháo que tránh thai khi mà tôi không hề muốn có em bé vào giai đoạn đó”.

Empty

Phùng Cường bao biện cho hành động của mình

Empty

Phùng Cường được biết đến là diễn viên từng tham gia các bộ phim có tên tuổi như Ma làng, Chạm tay vào nỗi nhớ,... Anh kết hôn với Phương Thúy từ năm 2014, sau 6 năm chung sống vợ chồng anh đã có 3 người con.Trước khi xảy ra ồn ào, nam diễn viên thường xuyên dành những lời nói ngọt ngào dành cho bà xã.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn