Bàn thờ có 5 dấu hiệu cần thay ngay, 2 điềm báo gia chủ được lộc tổ tiên, làm ăn tấn tới

( PHUNUTODAY ) - Nếu đột nhiên bàn thờ nhà bạn xuất hiện những dấu hiệu sau thì cần lưu ý nhé!

Dấu hiệu bàn thờ cần thay ngay:

Lọ hoa trên bàn thờ bị đổ hoặc vỡ tan tành

Đổ vỡ được cho là điều không may. Đổ vỡ trên bàn thờ thì càng xấu. Chính vì vậy, nếu bạn thấy lọ hoa trên bàn thờ bị đổ, vỡ thì phải hết sức cẩn trọng. Nên nhanh chóng dọn dẹp lọ hoa cũ và thay thế bằng lọ hoa mới. Thời gian tới nên cẩn thận khi đi lại, chú ý trong chuyện đầu tư làm ăn.

Ảnh thờ bị nghiêng lệch

Ảnh thờ này cần được sắp xếp theo trật tự nam tả nữ hữu, vai vế trong nhà. Ảnh phải đặt ngay ngắn ở một vị trí nhất định. Ảnh bị nghiêng lệch hoặc chảy mồ hôi là một điềm báo không tốt cho tài lộc, sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Bát hương bị xê dịch

Nếu bát hương bị xê dịch, không còn ở vị trí cũ, gia chủ nên tìm cách hóa giải. Người xưa tin rằng, bát hương xê dịch là dấu hiệu không may, ảnh hưởng đến tài lộc, gây ra tranh chấp, cãi vã với những người xung quanh, tạo điều kiện cho tiểu nhân vây hãm.

download (12)

Bát hương có cát

Đổ cát vào bên trong bát hươn là một đại kỵ. Người xưa quan niệm rằng cát là thứ bụi bặm, ô uế nên không được để ở nơi linh thiêng. Gia chủ dùng cát trong bát hương có thể làm ảnh hưởng đến tài lộc của cả nhà.

Nên dùng tro rơm để bỏ vào bát hương. Việc này không chỉ giữ cho bát hương sạch sẽ mà còn tốt cho phong thủy, giúp gia đạo êm ấm, viêm mãn. Nếu không tự chuẩn bị được tro rơm mới, gia chủ có thể tìm mua nguyên liệu này ở các cửa hàng bán đồ thờ cúng.

Tường bàn thờ có vết nứt

Tường bàn thờ xuất hiện vết nứt là điềm không tốt. Nó được cho là dấu hiệu của tài lộc, hạnh phúc trong gia đình bị rạn nứt. Gia chủ khi gặp hiện tượng này cần tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt.

Dấu hiệu may mắn trên bàn thờ

Bướm bay vào nhà

Nếu thấy có bướm bay vào nhà, bạn đừng vội lo lắng. Theo quan niệm của người xưa, bướm bay vào nhà và đậu lên bàn thờ là một dấu hiệu may mắn. Gia chủ khi nhìn thấy bướm bay vào nhà thì không cần xua đuổi. Hãy để chúng tự đến rồi tự đi.

Cây trên bàn thờ đâm chồi nảy lộc

Nhiều gia đình trồng cây phát lộc hoặc một loại cây phong thủy mang ý nghĩa tốt trên khu vực bàn thờ. Nếu những cây này phát triển tốt, đâm chồi nảy lộc, thậm chí ra hoa thì đó là dấu hiệu cực kỳ may mắn. Đó là điềm báo của tin vui, đường tình duyên hoặc công danh tài lộc viên mãn.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link