Bạn thường sử dụng màu son nào? Câu trả lời sẽ tiết lộ tính cách thật sự ẩn dấu trong trái tim

( PHUNUTODAY ) - Bạn thường sử dụng màu son nào? Câu trả lời sẽ tiết lộ tính cách thật sự ẩn dấu trong trái tim. Hãy khám phá xem, bạn thuộc mẫu người nào nhé!

Màu đỏ

dt_800x500

Bạn là người mạnh mẽ, căng tràn sức sống, nhiệt huyết ngay cả trong công việc, cuộc sống cũng như tình yêu. Bạn luôn tự tin, nỗ lực hết mình, lập kế hoạch rõ ràng và theo đuổi mục tiêu đến cùng. Ngoài ra, màu đỏ là màu quyến rũ, nổi bật nhất trong đám đông nên cũng khá thu hút cánh mày râu. 

Màu hồng

son-hong-dat-1

Bạn là người hiểu chuyện, thấu tình đạt lý, rất biết cách săn sóc người khác. Là một người giàu kinh nghiệm sống, nên mọi người thường tìm đến bạn để xin lời khuyên, trút bầu tâm sự khi gặp chuyện không may trong cuộc sống. Bạn rất biết cách cho đi yêu thương và đồng cảm. 

Màu cam

03-1

Bạn là mẫu người thích sự đổi thay, phá cách và sáng tạo. Trong tình yêu và công việc, bạn luôn thích những cảm giác mạnh, pha một chút phiêu lưu kích thích. Ngoài ra, bạn cũng thích  sự trải nghiệm và mới mẻ, giàu tham vọng, luôn phấn đấu hết mình cho một tương lai tươi sáng. 

Màu nude (màu da)

unnamed

Bạn là người đơn giản, đề cao sự trung thực, ghét giả tạo, hời hợt và "làm màu". Nhìn vẻ về ngoài, bạn khá lạnh lùng và khó gần. Nhưng thật ra, bạn rất cá tính và chăm chỉ, nội tâm vô cùng phong phú, có phong cách nghệ thuật, có cái nhìn thấu đáo trong mọi hoàn cảnh. 

Màu nâu

Bạn xem trong gia đình. Với bạn, gia đình là số một. Bạn luôn muốn ở bên người thân của mình, cùng họ chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn cũng là mẫu người hoài cố, thích những bộ phim, âm nhạc và thời trang theo phong cách cổ xưa.

Thông tin trong bài chỉ mang chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link