Những thiên thần nhí nổi tiếng thừa hưởng phong cách của bố mẹ là ngôi sao hàng đầu thế giới

( PHUNUTODAY ) - Những “thiên thần nhí” kế thừa phong cách thời trang đẳng cấp của bố mẹ này đều khiến người khác phải trầm trồ khi xuất hiện.

SURI CRUISE

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn và chiều cao đáng ngưỡng mộ, Suri Cruise tạo dấu ấn nhờ phong cách thời trang nữ tính. Được mệnh danh là sao nhí sành điệu nhất Hollywood, con gái của cặp đôi Tom Cruise – Katie Holmes đã biết cách tự kết hợp trang phục khi chỉ mới 3 tuổi. Trung thành với hình ảnh dịu dàng, Suri thường ưu ái các thiết kế đầm hoa và các trang phục tông màu kẹo ngọt.

Empty
Empty

HOÀNG TỬ GEORGE

Từng dẫn đầu bảng xếp hạng những nhân vật mặc đẹp nhất năm 2018 của tạp chí Tatler, Hoàng tử George có tầm ảnh hưởng về thời trang mạnh mẽ không kém Công nương Kate Middleton. Những bộ cánh của hoàng tử bé là ví dụ cho chuẩn mực trong phong cách thời trang hoàng gia Anh với quần shorts, áo sơmi, áo polo và cách mang tất khi diện cùng giày brogue.

Empty
Empty

HARPER BECKHAM

Empty
Empty

Fashionista nhí là tên gọi mà giới thời trang ưu ái dành cho Harper Beckham. Sở hữu tủ quần áo hàng hiệu khổng lồ ngay từ khi còn nhỏ, cô bé luôn biến hóa với những phong cách thời trang gắn liền với cá tính riêng. Với tình yêu thời trang và gu thẩm mỹ, Harper được kỳ vọng sẽ tiếp nối sự nghiệp của mẹ Victoria trong tương lai.

BLUE IVY CARTER

Là một trong những “nhóc tỳ” quyền lực nhất Hollywood, Blue Ivy luôn được công chúng khen ngợi bởi phong cách thời trang cá tính và thần thái của một ngôi sao. Vừa tròn 7 tuổi, cô bé đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi sở hữu tủ đồ hàng hiệu đắt đỏ cùng stylist riêng. Đó là lí do vì sao Blue Ivy luôn nổi bật và thậm chí “lấn át” bố mẹ tại mọi sự kiện.

Empty
Empty

HUDSON KROENIG

Cậu bé 11 tuổi này chính là con nuôi của NTK huyền thoại Karl Lagerfeld. Sở hữu vẻ đẹp lãng tử đậm chất Mỹ từ bố ruột, người mẫu Brad Kroeing, Hudson đã sải bước trên những sàn diễn thời trang cao cấp từ năm 2 tuổi. Bên cạnh đam mê nghề mẫu, cậu bé còn gây ấn tượng mạnh bởi phong cách thời trang pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại.

Empty
Empty

NORTH WEST

Bố mẹ là những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí và giới thời trang nên North West, con gái của Kim Kardashian và Kanye West, luôn xuất hiện với vẻ ngoài sành điệu đúng chuẩn IT-girl. Dù chỉ mới 5 tuổi, cô bé đã gây ấn tượng mạnh bởi phong thái tự tin cùng gu thời trang nổi bật thừa hưởng từ bố mẹ. Black-on-black, trang phục neon và ánh kim là những bản phối yêu thích của North West.

Empty
Empty
Empty

IONI CONRAN

Là con gái đầu lòng của siêu mẫu Coco Rocha và James Conran, bé Ioni có tài khoản Instagram riêng và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo không kém gì bố mẹ. Tiếp xúc với thời trang ngay từ khi còn nhỏ, Ioni (4 tuổi) được kỳ vọng sẽ tiếp nối sự nghiệp của “nữ hoàng tạo dáng” bởi cô bé mang nét đẹp ngọt ngào, đáng yêu cùng khả năng biểu cảm linh hoạt. Phong cách thời trang của Ioni biến hóa đa dạng từ nữ tính, dịu dàng đến năng động và phá cách.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn