Đăng ảnh bạn trai Kim Lý khoe cơ bắp trong phòng tắm, Hồ Ngọc Hà khiến dư luận xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng "dậy sóng" và xôn xao khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng ảnh bạn trai Kim Lý khoe cơ bắp cuồn cuộn trong phòng tắm.

Trên trang instagram, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh Kim Lý khoe body gợi cảm khi cạo râu trong phòng tắm. Mặc dù người đẹp đã xóa hình ảnh này ngay sau đó nhưng cư dân mạng đã rất nhanh tay chụp lại. Nhiều người cho rằng có thể Nữ hoàng giải trí sợ cư dân mạng soi mói nên đã xóa đi.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Cùng thời điểm đó, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý cũng đăng ảnh cạo râu trong phòng tắm cùng lời chia sẻ: "Good morning Texas". Nhiều cư dân mạng đã bình luận rằng, đâu là bức ảnh Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cho Kim Lý khi cả hai ở Mỹ.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Kim Lý đã thẳn thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Nam diễn viên "Hương Ga" cho biết, khi đang trong một mối quan hệ, tất nhiên ai cũng sẽ mong muốn có một cái kết đẹp. Càng có tuổi, bạn sẽ càng trở nên khôn ngoan và hiểu điều bản thân mong muốn và anh cũng sẽ làm hết sức của mình để mối quan hệ này thật vững bền.

Không ít người cho rằng, một trong những cách hiệu quả để duy trì và khiến một mối quan hệ trở nên vững bền là có con. Tuy nhiên, Kim Lý cho rằng, sẽ không bao giờ giữ được tình yêu bằng việc có con. Con cái đi kèm với trách nhiệm rất lớn. Thứ giữ được tình yêu vững bền là sự tôn trọng, thấu hiểu đối phương chứ không đơn thuần là con cái. "Tuy nhiên, nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy" - nam diễn viên cho biết.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có một tình yêu đẹp và rất hạnh phúc

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có một tình yêu đẹp và rất hạnh phúc

Cùng với đó, Kim Lý cũng cho biết, Hồ Ngọc Hà là một người mạnh mẽ với chính kiến riêng và anh cũng vậy. Điều mấu chốt là cả hai xử lý như thế nào mỗi khi mâu thuẫn xảy ra. Anh quan niệm nếu xích mích, hãy đảm bảo là đừng đi ngủ với sự tức giận. Nếu như vấn đề không quan trọng, hãy bỏ qua, cố gắng thoả hiệp và nhìn mọi việc từ góc nhìn của đối phương./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn