Bảo Anh nói điều bất ngờ hậu chia tay Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người ngỡ ngàng!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Bảo Anh đã có những chia sẻ bất ngờ về công việc, cuộc sống sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu.

 Thời gian vừa qua, việc Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chính thức xác nhận "đường ai nấy đi" khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng, tiếc nuối. Mới đây, Bảo Anh ra mắt MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng" và nhận được sự ủng hiij lớn của fan hâm mộ. Tuy nhiên, thời điểm MV được ra mắt trùng với thời gian nữ ca sĩ vừa chia tay Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người cho rằng, Bảo Anh như "đang hát cho chuyện của mình". Nữ ca sĩ ngay lập tức phủ nhận tin đồn này.

“Tôi hiểu mọi người sẽ bị cuốn vào những ồn ào bên lề, nhưng tôi không quan tâm những điều đó. Tôi chỉ làm việc theo lịch trình chứ không làm việc theo cảm xúc. Hơn nữa, ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng đã được tôi và nhạc sĩ Mr. Siro bàn bạc, lên ý tưởng từ hơn 1 năm chứ không phải gần đây. Nếu khán giả có suy nghĩ khác thì tôi cũng phải chấp nhận" - Bảo Anh nói.

baoanh1.phunutoday.vn

Bảo Anh và Hồ Quang hiếu đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 2 năm gắn bó.

Thực tế, hàng loạt các bản hit của Bảo Anh đều là những ca khúc buồn, bi lụy và đau khổ. Nhiều khán giả nói đùa, những điều này một phần nào đó đã "vận" vào cô. Một số khác đồn đoán rằng, Bảo Anh hát để nói lên tâm trạng mình.

Trước những điều này, bạn gái cũ của Hồ Quang Hiếu cho biết: "Ông trời đâu có cho ai tất cả. Cuộc sống này phải có buồn, có vui, nhưng vui hoài thì cũng không tốt. Tựa đề Sống xa anh chẳng dễ dàng nên đổi ngược lại là Sống xa Bảo Anh chẳng dễ dàng mới đúng. Trong tình yêu, tôi yêu theo kiểu đập đầu vào tường, yêu hết lòng và trọn vẹn cảm xúc. Vì vậy, tôi tin ai từng yêu mình sẽ luôn trân quý điều đó và nhớ mãi về cái tên Bảo Anh".

baoanh2.phunutoday.vn

"Trong tình yêu, tôi yêu theo kiểu đập đầu vào tường, yêu hết lòng và trọn vẹn cảm xúc. Vì vậy, tôi tin ai từng yêu mình sẽ luôn trân quý điều đó và nhớ mãi về cái tên Bảo Anh" - Bảo Anh khẳng định.

Bên cạnh đó, trước nhiều ồn ào về phát ngôn gây 'sốc' về ca hát trong thời gian qua như "chỉ cần cầm mic là trở thành ca sĩ" hay "nghệ sĩ miền Nam chẳng học hành nhưng vẫn nổi tiếng",... Bảo Anh thẳng thắn cho biết, cô không đồng tình với quan điểm này của Chi Pu và Thanh Lam. Theo Bảo Anh, cầm mic lên cũng có thể hát, nhưng một người có được gọi là ca sĩ hay không vẫn là do khán giả quyết định. Còn chuyện không học hành vẫn nổi tiếng, đúng là học thì sẽ tốt hơn, nhưng cũng có rất nhiều ca sĩ hát hay, học hành đàng hoàng vẫn chưa thể thành công đấy thôi. Với cô, thành công hay không, nổi tiếng hay không, không chỉ phụ thuộc vào tài năng mà còn phải thông minh, may mắn và có chiến lược cụ thể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn