Bao cao su, bất động sản tràn xuống vỉa hè

17:35, Thứ sáu 31/05/2013

( PHUNUTODAY ) - Với một túi hàng, chiếc bảng dựng bên hè phố, nhiều bạn trẻ tại TP. HCM đưa bao cao su ra đường bán với mức giá thấp hơn trong cửa hàng.

Với một túi hàng, chiếc bảng dựng bên hè phố, nhiều bạn trẻ tại TP. HCM đưa bao cao su ra đường bán với mức giá thấp hơn trong cửa hàng.


Tờ VNE đưa tin, những điểm bán bao cao su hè phố nở rộ tại quận Phú Nhuận (TP. HCM) trong khoảng hai tháng gần đây. Nhóm này chủ yếu hoạt động lúc 20-21h.

Theo nhiều nhân viên bán hàng, ban đầu người mua còn e dè nhưng sau quen dần và bao cao su bắt đầu bán chạy hơn.

ban-bao-cao-su-dao-tren-via-he-Phunutoday.vn
Để tiện lợi cho người có nhu cầu, bao cao su được đem ra vỉa hè bán. Ảnh: VNE.

Một vị khách tại Gò Vấp cho biết, mua ngoài đường tiện, chỉ cần dừng xe, chọn và lấy, đỡ mất công vào hiệu thuốc.

Tình hình kinh tế khó khăn, sức mua sụt giảm, hàng tồn kho lớn, khiến các nhà sản xuất, kinh doanh bán lẻ phải tìm đủ cách để thu hút người mua, tiêu thụ sản phẩm. Các chiêu khuyến mại giảm giá giờ đã trở nên bình thường, người bán hàng phải nghĩ ra nhiều cách khác gần gũi người tiêu dùng hơn.

Cảnh tượng chào bán bao cao su dạo chẳng khác nào việc cháo bán bất động sản, những lô đất, căn hộ giá tiền tỷ được treo biển lên xe máy đi rao như bán báo dạo, hoặc in tờ rơi rải khắp nơi, treo đầy gốc cây, cột điện…

Hay như mặt hàng điện máy, tại nhiều siêu thị lớn ở Hà Nội và TP. HCM, những chiếc điều hòa, tủ lạnh, quạt điện… được trưng tràn cả ra vỉa hè để người mua chỉ cần dừng xe đứng dưới đường cũng có thể xem sản phẩm, nhìn giá và chọn mua…
 

  • P.V (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc