Bảo Thy khoe cún con mới “tậu” nhưng spotlight lại đổ dồn về nhan sắc sau hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc sau khi kết hôn với đại gia Phan Lĩnh.

Kể từ ngày về làm dâu chốn hào môn, Bảo Thy gần như rút lui khỏi showbiz mà dành thời gian để điều khiển kinh doanh, học thêm về cách chăm sóc gia đình. Trên trang cá nhân của cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng đại gia khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

bao-thy-08

Bảo Thy gần như rút khỏi showbiz sau khi kết hôn với đại gia Phan Lĩnh

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Bảo Thy thích thú khoe hai chú cún cưng mới "tậu" về để chăm sóc. "Chào cả nhà! Con là bé Bông được 2 tháng rưỡi! Ba con đi cùng để tiễn con qua nhà mới... cả nhà thấy con có giống gấu con hông”- Giọng ca Là con gái phải xinh chia sẻ.

Empty

Bảo Thy khoe cún con nhưng spotlight lại đổ dồn về nhan sắc sau hôn nhân

Empty

Bảo Thy trẻ trung, rạng rỡ hơn kể từ khi về làm dâu chốn hào môn

Empty

Để sở hữu cún cưng đáng yêu này thì Bảo Thy đã phải bỏ ra số tiền trên 20 triệu đồng

Tuy nhiên, khán giả lại không mấy “mặn mà” vào chủ đề chính mà lại đổ dồn spotlight về nhan sắc khá trẻ trung dù chẳng cần trang điểm kĩ lưỡng của người đẹp. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng nhan sắc sau khi lấy chồng của Bảo Thy còn mặn mà, quyến rũ hơn trước rất nhiều.

Empty

Hàng loạt bình luận khen ngợi về nhan sắc của "Công chúa bong bóng"

Ở tuổi ngoài 30, Bảo Thy xác định cuộc sống của mình vừa làm việc, vừa tận hưởng. Bởi cô đã có chục năm miệt mài, chạy show khắp nơi và giờ đây đã đến lúc cần yêu thương bản thân nhiều hơn nữa. Không còn phải thức khuya dậy sớm nữa mà cứ sau 10 giờ tối “công chúa bong bóng” đã đi ngủ cùng với ông xã.

Empty

Có lẽ một phần nhờ hôn nhân hạnh phúc đã giúp Bảo Thy cảm thấy yêu đời và trẻ trung hơn rất nhiều. Giờ đây, nữ ca sĩ đã có một chỗ dựa vững chắc luôn ở bên cạnh và đồng hành cùng cô suốt cuộc đời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn