Bảo Tín Minh Châu: Khuyến mãi tưng bừng–mừng giáng sinh, đón xuân mới

08:16, Thứ năm 15/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp Noel và Tết dương lịch 2012, Bảo Tín Minh Châu dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi lớn với hàng ngàn quà tặng có giá trị và các dịch vụ hậu mãi vô cùng hấp dẫn.

Nhân dịp Noel và Tết dương lịch 2012, Bảo Tín Minh Châu dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi lớn với hàng ngàn quà tặng có giá trị và các dịch vụ hậu mãi vô cùng hấp dẫn.

a
 

Theo đó, trong thời gian từ 21/12/2011 đến hết 01/01/2012 khi mua hàng tại các chi nhánh của Bảo Tín Minh Châu, khách hàng sẽ được tặng nhiều phần quà đặc biệt hấp dẫn như: Túi xách, Dây Lưng, Tất…

a
 

Thêm vào đó, quý khách còn được hưởng các dịch vụ hậu mãi vô cùng hấp dẫn gồm: tân trang, xi mạ, đánh bóng, làm mới miễn phí trang sức giúp trang sức luôn sáng đẹp, bền màu theo thời gian.

a
 

Cũng nhân dịp này, BTMC chế tác và nhập ngoại nhiều mẫu trang sức mới, thời trang và độc đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Đây cũng chính là món quà tri ân chân thành nhất thay lời chúc Giáng Sinh và năm mới an lành, hạnh phúc BTMC gửi đến quý khách.

Chương trình khuyến mãi áp dụng tại hệ thống cửa hàng của Bảo Tín Minh Châu:

29 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
347-349 Cầu Giấy, Hà Nội
127 Bùi Thị Xuân, Hà Nội.
Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ số ĐT: 04.39748621/18,
hoặc website: btmc.vn.
  • Thanh Nhàn
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc