Bảo vệ "kiêm" môi giới mại dâm cho khách?

( PHUNUTODAY ) - Nếu khách đến nghỉ chân tại khách sạn này có "nhu cầu", bảo vệ khách sạn sẵn sàng làm trung gian gọi "hàng" về phục vụ ngay tại chỗ.

(Phunutoday) - Nếu khách đến nghỉ chân tại khách sạn này có "nhu cầu", bảo vệ khách sạn sẵn sàng làm trung gian gọi "hàng" về phục vụ khách ngay tại chỗ.

[links()]

Thông tin từ Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này vừa triệt phá một đường dây mua bán mại dâm trên địa bàn. 

Hoàng Văn Tiến bị bắt giữ tại CQĐT

 Theo đó, từ nguồn tin nhân dân báo về, thời gian gần đây tại khách sạn Lá Đỏ, số 240, đường Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh thường xuyên có biểu hiện mua bán dâm diễn ra giữa khách nghỉ trọ và gái mại dâm.

Qua xác minh điều tra, công an quyết định điều tra theo dõi hoạt động tại cơ sở này. Đúng như phản ánh của người dân, khi khách đến nghỉ tại khách sạn này nếu có nhu cầu, bảo vệ khách sạn sẵn sàng làm trung gian gọi hàng về phục vụ khách ngay tại chỗ. Giá cả mỗi lần được khách thỏa thuận với bảo vệ khách sạn từ trước.

Qua kiểm tra phòng 402 và 403 của khách sạn, tổ công tác phát hiện hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Vụ việc được các chiến sĩ bắt tại chỗ, lập biên bản bắt quả tang.

Hai khách mua dâm là Trần Văn Sơn (SN 1965) ở phường Trường Thi, và Nguyễn Quang Hải (SN 1987), trú tại xã Hưng Chính, cùng ngụ tại TP.Vinh, còn hai gái bám dâm là Lương Thị Thu (SN 1986), quê ở xã Tiền Phong, huyện Quế Phong và Lương Quỳnh Chi (SN 1992), ở xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, vào thời gian trên Sơn và Hải đến thuê phòng tại khách sạn Lá Đỏ, sau đó xuống liên hệ với Hoàng Văn Tiến (SN 1962), thường trú tại xã Diễn Lợi, huyện Diễn Châu (Nghệ An), đang làm bảo vệ tại khách sạn tìm cho họ hai gái mại dâm để phục vụ.

Sau đó, tên Tiến đã đến quán cá phê của Vi Thị Thiết (SN 1978), số 23, đường Kim Đồng thuộc phường Hưng Bình, TP. Vinh gọi Thu và Chi đến phục vụ khách với giá 400.000 đồng/người.

Có “hàng”, Tiến dùng xe máy chở hai em này đến khách sạn “làm việc” với khách, tiền công Tiến hưởng được là 100 nghìn đồng. Khi hai cô gái đang thực hiện hành vi bán dâm thì lực lượng công an đột nhập vào bắt quả tang tại chỗ.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Văn Tiến về hành vi môi giới mại dâm. Sau khi lấy lời khai, hai khách mua dâm bị xử phạt hành chính và tha về, còn hai gái bán dâm Thu và Chi được công an đưa vào Trung tâm giáo dục LĐXH Nghệ An để giáo dục, cải tạo nhân phẩm.

Cũng theo lãnh đạo Công an TP.Vinh, ngoài việc bắt tạm giam đối tượng Tiến để phục vụ điều tra thì cơ quan này còn xử phạt hành chính chủ khách sạn Lá Đỏ vì buông lỏng quản lý, thiếu trách nhiệm để hoạt động mại dâm diễn ra tại cơ sở của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra công an TP. Vinh mở rộng điều tra, xử lý vụ án.

  •  Ngàn Phố
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn