Bắt băng nhóm chuyên giả gái bán dâm đi cướp

( PHUNUTODAY ) - Để thực hiện hàng loạt vụ cướp của mình, chúng đã liên kết với một số đối tượng giả gái bán dâm ở khu công nghiệp Vĩnh Lộc để mỗi khi “có mồi”, các “nữ quái” sẽ đưa khách tới chỗ vắng vẻ để đồng bọn uy hiếp, trấn lột hết tài sản.

[links()]
Theo đó, các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Xuân Phúc (20 tuổi), Nguyễn Hoàng Nam (18 tuổi), Nguyễn Tấn Thành (25 tuổi) và Nguyễn Dương Thành Luân (19 tuổi, tất cả cùng trú tại huyện Hóc Môn).
Đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: VNN
Đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: VNN

Báo Bee cho biết, để thực hiện hàng loạt vụ cướp của mình, chúng đã liên kết với một số đối tượng giả gái bán dâm ở khu công nghiệp Vĩnh Lộc để mỗi khi “có mồi”, các “nữ quái” sẽ đưa khách tới chỗ vắng vẻ để đồng bọn uy hiếp, trấn lột hết tài sản.

Được biết, từ tháng 10/2010 đến nay, bọn chúng đã chúng đã thực hiện hơn 20 vụ cướp đêm bằng nhiều thủ đoạn: dùng dao, bình xịt hơi cay, roi điện…để tấn công, uy hiếp các đôi nam nữ đang tâm sự ở những nơi vắng vẻ tại các quận huyện vùng ven như Bình Tân, Bình Chánh, Tân Phú…cướp tài sản.

Trước đó, ngày 17/6, công an quận Bình Tân cũng đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra hành vi cướp tài sản trên taxi gồm: Nguyễn Thành Đạt (SN 1993, sống lang thang), Tạ Quốc Thống (SN 1992), Trần Thị Thu Thảo (SN 1996) và Trần Bá Thiện (SN 1991)- cùng ngụ Đồng Nai).

Theo cơ quan điều tra, khi thuê taxi từ TP Biên Hòa - Đồng Nai đến cầu [[Sài Gòn]], các đối tượng trên đã lợi dụng quãng đường vắng dùng vật sắc cắt cổ tài xế đồng thời lấy 2 điện thoại di động và đạp cửa bỏ chạy.

Hiện công an Bình Tân đang tiếp tục điều tra vụ việc.

(Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn