Những thói quen vào buổi sáng giúp phụ nữ mạnh khỏe, hạnh phúc hơn từng ngày

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những thói quen vào buổi sáng giúp phụ nữ mạnh khỏe, hạnh phúc hơn từng ngày. Hãy dậy sớm hơn, mỉm cười vui vẻ và trân trọng cuộc sống, cũng đủ hạnh phúc rồi.

1. Dậy sớm

212323

Dậy sớm sẽ giúp phụ nữ cảm nhận được cảnh vật, nhịp thở, thanh âm xung quanh diễn ra thật yên bình. Đặc biệt, sáng sớm cũng là thời điểm tâm trí bạn được thư thái, sạch sẽ và căng tràn năng lượng nhất. Bạn có thể dậy sớm để tập thể dục, thiền định, hoặc đọc một cuốn sách. Theo nghiên cứu, dậy sớm giúp tâm trạng của bạn tỉnh tảo và phấn chấn hơn. Đặc biệt, những người dậy sớm thường lên kế hoạch hiệu quả và chủ động trong công việc hơn so với những người dậy muộn.

2. Mỉm cười

Theo Ron Gutman, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của HealthTap, đứng trước một người mỉm cười, ta khó lỏng giận giữ hoặc cau mày. Theo một nghiên cứu từ năm 1988, nụ cười luôn mang đến những tác động tích cực, dù cho đó là một nụ cười giả tạo đi chăng nữa. Hãy bắt đầu ngày mới của bạn bằng những nụ cười để tạo cho chính mình và mọi người xung quanh một tâm thế vững vàng, căng tràn năng lượng tích cực để tiến về phía trước. Phụ nữ à, nếu bạn muốn vui vẻ, hạnh phúc, thay đổi cuộc sống, trước tiên bạn cần phải lạc quan, muốn lạc quan hãy hạnh phúc mỉm cười.

3. Nói lời cảm ơn

cau-chuyen-thu-nhat-o-dau-co-phu-nu-o-do-co-hanh-phuc-116954

Đó có thể là lời cảm ơn cha mẹ vì đã chuẩn bị bữa sáng, hay cảm ơn tạo hóa đã cho bạn một cuộc sống an lành. Biết ơn chính là chìa khóa dẫn đến hạnh phúc, đưa con người đến cõi thiện căn. Việc bày tỏ lòng biết ơn sẽ tạo ra một hiệu ứng mạnh mẽ, không chỉ giúp bạn lạc quan hơn, mà còn giúp người khác hạnh phúc hơn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn