Những ngày cuối tháng 3/2018, 3 con giáp bỗng phất lên như diều gặp gió, tình tiền viên mãn vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây bởi trong những ngày cuối tháng 3/2018 họ bỗng phất lên như diều gặp gió, tình tiền viên mãn vô cùng.

Tuổi Tý

Những ngày cuối cùng của tháng 3/2018 của người tuổi Tý báo hiệu sẽ là những ngày tương đối khả quan của người tuổi Tý, nhất là về phương diện sự nghiệp. Nhờ vào bản lĩnh của mình cộng thêm quý nhân giúp sức nên tuổi Tý dễ dàng nắm bắt cơ hội tốt.

Đường tài lộc của bản mệnh thăng tiến nhanh, với lợi thế đó bạn hoàn toàn có thể đa dạng nguồn thu chứ không nên bó hẹp trong một công việc chính. Song điều quan trọng nhất lại là việc quản lý tài chính, chi tiêu hợp lý đề phòng sự cố bất trắc xảy ra làm hao tổn số tiền bạn tích lũy được.

Chuyện tình cảm của con giáp này khá tốt, các cặp đôi có thể lên kế hoạch ra mắt gia đình hai bên, mọi sự diễn ra theo đúng mong muốn của hai bạn vì luôn có cát tinh che chở. Người độc thân buồn hơn một chút vì chưa có cơ may gặp được lương duyên, nên tạm thời phấn đấu sự nghiệp, tương lai sẽ có người xứng đôi vừa lứa.

Điểm bất ổn nhất trong ngày là sức khỏe của tuổi Tý suy yếu do những ảnh hưởng từ môi trường và tác động bên ngoài. Tuần này nên tránh xuất hành đi xa hay tham gia các hoạt động có độ rủi ro cao, đề cao tinh thần thận trọng, bảo vệ cơ thể.

11

Tuổi Ngọ

Những ngày cuối tháng 3/2018, tuổi Ngọ vẫn giữ được sự tỉnh táo, tâm tính hiền lành, biết phân biệt đúng sai mà tránh tham gia vào những cuộc tranh cãi vô bổ. Vẫn có những tình huống nóng nảy xảy ra nhưng quan trọng là bản mệnh đã kịp thời bình tĩnh, kiềm chế hành động xấu.

Vận trình nhờ vậy mà tươi sáng hơn, dễ gặp quý nhân và hòa giải với đối thủ. Dù hai bên vẫn còn gay gắt nhưng thự sự tôn trọng nhau, cùng phấn đấu bình đẳng để bản thân phát triển hơn. Chuyện này rất đáng mừng vì còn đối thủ là bạn còn động lực và mục tiêu để tiến xa hơn, mạnh mẽ hơn.

Tài lộc cực vượng, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng. Một số dự án bạn đầu tư đã bắt đầu thu hồi kết quả, nhìn chung tuổi Ngọ đã gặt hái được không ít thành tựu nên vấn đề tiền bạc không cần lo ngại.

Điểm cần lưu ý là sức khỏe, dù chưa có dấu hiệu nguy hiểm nhưng nếu tích tụ lâu ngày sẽ trở bệnh nặng. Những người thường xuyên mất ngủ, đau dạ dày, thiếu tỉnh táo cần đi kiểm tra ngay để có phương án điều trị kịp thời.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão như được tiếp thêm năng lượng, làm việc hăng hái, phấn đấu hết mình để phát triển sự nghiệp.

Một lý do khiến bạn chưa thực sự đạt được mục tiêu đề ra chính là sự kiêu ngạo. Con giáp này có năng lực nhưng thiếu kết nối với mọi người, không tạo dựng mối quan hệ để thu thập thông tin thì dễ sai lầm, không theo kịp tiến độ thị trường, tụt hậu so với thời đại.

Tình cảm gia đình khá hài hòa, dù trong lòng còn chút lấn cấn nhưng mọi người đều đoàn kết, nhường nhịn yêu thương nhau. Với người độc thân thì vẫn còn dựa dẫm cảm xúc vào người nhà nên chưa muốn xây dựng cuộc sống riêng.

Vì sinh hoạt kém điều độ nên sức khỏe của tuổi Mão rất đáng lo, bạn lười vận động và chưa chú ý tới dinh dưỡng. Đừng ăn uống qua loa mà hãy tạo thói quen nấu nướng, vừa là cách hưởng thụ cuộc sống vừa là chăm sóc cơ thể mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn