Bắt được vợ ngoại tình nhưng vẫn bình tĩnh ngồi nói chuyện tình cảm: Em có thương con không?

( PHUNUTODAY ) - Bắt được vợ đang trong nhà nghỉ với một người đàn ông khác, người chồng không hề lao vào đánh đập hay nhục mạ, chửi bới mà vẫn bình tĩnh nói chuyện.

Một đoạn clip mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một người đàn ông đang bắt quả tang vợ mình ở trong nhà nghỉ với một người đàn ông khác. Mặc dù bắt quả tang được 2 người, nhưng anh chồng vẫn bình tĩnh cầm điện thoại và đối thoại với người vợ một cách hết sức lịch sự.

Người chồng kể lại việc mình tốn kém thời gian để theo dõi hình hành động lén lút của vợ: "Tối hôm kia em đi từ trên kia xuống xong em gọi điện thoại. Anh không biết em nói chuyện với ai, chỉ biết theo dõi em từ hôm đi làm. Em nghĩ anh là thằng khờ à?”.

Người chồng chất vấn vợ: "Em có biết là từ hôm anh xuống em tiêu tốn biết bao nhiêu tiền không hả H.?”. Nhưng cô này ngay lập tức phủ nhận và nói không làm gì có lỗi. Nhưng anh chồng liền phản bác lại ngay lập tức: "Thế hai người đưa nhau vào đây làm gì, ở nhà không tâm sự được à. Tối hôm qua chính mắt anh nhìn thấy em hôn người ta cơ, ở nhà thờ".

Mặc cho người vợ vẫn nhất nhất phủ nhận, anh lên tiếng hỏi: "Em có thiết tha gì anh không? Em có thấy hối hận không?". Cô vợ lúc này gật đầu ngay lập tức nhưng chính anh chồng lại không chấp nhận, gạt bỏ luôn đi: "Nhưng bây giờ không kịp nữa rồi. Em hỏi những người ở đây, hỏi tất cả những thằng xe ôm từ đây xuống đến phòng trọ cũ của dì L., đứa nào nó cũng bảo là nó thương anh vì thấy anh khổ quá". 

Cô vợ cùng nhân tình chỉ biết ngồi im nghe anh chồng nói (ảnh cắt từ clip)

Cô vợ cùng nhân tình chỉ biết ngồi im nghe anh chồng nói (ảnh cắt từ clip)

Dù người chồng vẫn giữ thái độ hết sức bình tĩnh nhưng một số người xung quanh chứng kiến vụ việc thì vô cùng bức xúc, định xông tới đánh cho cô vợ và nhân tình của cô này một trận. May mắn, anh chồng đã cản họ lại và tiếp tục bình tĩnh đối chất với vợ.

"Thế em không yêu anh à, em không thương con à. Có sao em lại làm như vậy?", anh chồng hỏi vợ. Cô vợ ngay lập tức đáp lại: "Tại vì ngoài kia cãi nhau, từ nãy giờ vào đây cũng toàn cãi nhau chứ có làm gì đâu" và phủ nhận hết những chuyện mà chồng nói. Nhưng tới lúc bị hỏi 2 người vào đây để cãi nhau về chuyện gì thì cô lại lảng tránh bằng sự im lặng.

Mặc kệ vợ giữ thái độ khăng khăng chối bay biến, anh lại quay sang người đàn ông cùng vợ đi vào nhà nghỉ nhẹ nhàng nói: "Em nói thật với anh riêng vợ này em sẽ bỏ nó, còn anh em mình góc độ tình cảm vẫn là anh em. Em không bao giờ từ anh, nhưng em chỉ thương mỗi hai đứa con".

Nhưng người đàn ông áo đen trong clip lên tiếng phủ nhận: "Đây là tao chỉ bảo vào đây nói chuyện chứ tao không làm gì vợ mày cả. Tao làm gì thì tao đã không mở cửa phòng". Không chấp nhận nổi lý do hoang đường ấy, anh phản kháng lại: "Hai người làm gì hay không thì không ai biết. Nói chuyện thì thiếu gì cách, gọi điện thoại cũng được chứ sao dẫn nhau vào đây. Đây là vợ em nó đã có chồng hai con rồi, còn anh chưa có vợ thì vào đây làm gì".

Kế đó, anh cầm điện thoại của vợ lên để kiểm tra. Lúc bấy giờ, cô vợ mới tỏ thái độ hối hận nhưng vẫn khăng khăng mình chưa làm gì cả nhưng bị anh chồng gạt phắt và yêu cầu ngồi yên. "Mày cứ ngồi im đây, anh để im em không làm gì cả", anh tỏ thái độ nhưng vẫn tiếp tục chất vấn và nói chuyện với cô vợ ngoại tình cùng nhân tình một cách lịch sự, không dùng vũ lực.

Kết cục của câu chuyện ra sao chưa ai rõ, nhưng mọi người đều tỏ thái độ vô cùng bội phục sự bình tĩnh và lịch sự đến kinh ngạc của anh chồng và đều bức xúc vì thái độ gian dối, lén lút ngoại tình của người vợ và nhân tình là người anh con nhà bác họ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn