Bắt khẩn cấp bà chủ ép nhân viên xăm quái thú lên mặt

19:21, Thứ ba 20/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Chiều 20/12, Công an TP Vũng Tàu đã có lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Trâm Anh (chủ quán cafe ở Vũng Tàu) và một nữ giúp việc, để điều tra về hành vi "làm nhục người khác".

(Phunutoday) - Chiều 20/12, Công an TP Vũng Tàu đã có lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Trâm Anh (chủ quán cafe ở Vũng Tàu) và một nữ giúp việc, để điều tra hành vi về "làm nhục người khác".

[links()]

Cô gái Nguyễn Thị G bị xăm hình quái thú lên mặt và người

là Nguyễn Thị Hương (20 tuổi, quê Nghệ An) để phục vụ công tác điều tra.

Hương được xác định là người đã theo lệnh bà chủ Anh chở xe máy đưa G đến đường Hoàng Hoa Thám (phường 2, TP Vũng Tàu) vào tiệm xăm hình của Trần Đại L. (đường Hoàng Hoa Thám, phường 2, TP Vũng Tàu),  xăm hình quái thú vào mặt và ngực... Vì theo lời Hương, nếu G không đồng ý xăm hình vào người thì sẽ bị bà chủ tạt axit vào mặt trước khi thả G về quê nhà.

Đồng thời, cơ quan công an đã thu giữ được tông - đơ mà các đối tượng trên dùng để cạo trọc đầu G. Những đối tượng liên quan sẽ được cơ quan CA tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ, khởi tố vụ án.

Như Phunutoday đã đưa tin, để được thả về quê nhà và không bị bà chủ tạt axit vào mặt, cô gái Nguyễn Thị G (20 tuổi, quê huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) đã phải chọn cách xăm hình 3 con quái vật vào mặt  và ngực theo yêu cầu của bà chủ.

Sau một năm đi làm giúp việc cho gia đình bà Anh, cô gái G trở về quê tại tỉnh Nghệ An với cái đầu trọc lốc, 3 hình xăm trên mặt và ngực cùng với nỗi đau đớn, nhục nhã cả về thể xác lẫn tinh thần.

Nhìn thấy con gái đau đớn, mẹ của G- bà Trần Thị Hoa (42 tuổi) không kìm nén được cơn tức giận, bà  đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An và Bà Rịa Vũng Tàu, nhờ cơ quan chức năng can thiệp lấy lại công bằng cho con gái bà.

Hiện tại, G đang được điều trị miễn phí tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc ở 286- 288 Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội. Trước đó, gia đình đã đưa G đi tới một cơ sở khác xóa vết xăm nhưng vết xăm
đã bị nhiễm trùng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

  • Cát Tường
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc