Bắt khẩn cấp cha nuôi đánh con bằng xích sắt, dây điện

( PHUNUTODAY ) - Chiều 14/2, Công an huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với ông Nguyền Mùi để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

(Phunutoday) - Chiều 14/2, Công an huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với ông Nguyễn Mùi để điều tra về hành vi hành hạ người khác.
[links()]
Theo Thượng tá Nguyễn Tất Chung, trưởng CA huyện Nghĩa Hành cho biết, qua điều tra ban đầu cơ quan công an đã xác định ông Mùi có những hành vi vi phạm pháp luật.
 

Ông Nguyễn Mùi bị bắt khẩn cấp để điều tra hành vi hành hạ người khác
Ông Nguyễn Mùi bị bắt khẩn cấp để điều tra hành vi hành hạ người khác

Tại cơ quan điều tra, bước đầu ông Mùi đã thừa nhận hành vi đánh đập con nuôi là cháu Nguyễn Thị Thục Phi (10 tuổi). Nếu căn cứ vào điều luật hình sự thì ông Mùi đã vi phạm vào điều 110 BLHS.

Cơ quan công an đã có lệnh bắt khẩn cấp đối với ông Mùi để tiến hành điều tra, củng cố hồ sơ khởi tố hình sự theo quy định của pháp luật.

video">
video">[video(24261)]


Tiếp tục mở rộng điều tra đối với bà Yến, nếu xác định bà Đoàn Thị Hồng Yến (vợ ông Mùi) có liên quan đến hành vi này hay không. Nếu có liên quan sẽ tiếp tục xử lý theo pháp luật.

Bé Phi vẫn trong tình trạng hoảng loạn
Bé Phi vẫn trong tình trạng hoảng loạn

Chiều nay, Hội liên Hiệp phụ nữ tỉnh Quảng Ngãi đã đến viện thăm hỏi và động viên, kêu gọi hỗ trợ để chữa trị cho bé Phi.

Hiện cháu Phi vẫn đang trong tình trạng hoảng loạn và đang được nằm điều trị tại khoa răng hàm mặt - Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi

Hiện tại kết luận thương tật của bé Phi vẫn chưa được công bố.

Đức Thanh

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn