Bật mí 5 cách phối đồ với chân váy xẻ tà đầy lôi cuốn

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có đường cut out nóng bỏng, chân váy xẻ tà còn có thiết kế giúp phái nữ tôn lên những đường nét quyến rũ ch.ết người của mình, khiến bao trái tim phải mê đắm. Cùng tham khảo 5 cách phối đồ với chân váy xẻ tà ngay sau đây để xinh hơn nhé!

Chân váy xẻ tà trước mix áo phông

Thật không quá bất ngờ khi chân váy xẻ tả trước và áo phông lại là một cặp đôi vô cùng hoàn hảo. Nếu bạn đang không biết kết hợp item nào với chiếc chân váy xẻ tà trước xinh xắn của mình thì hãy chọn ngay áo phông nhé. Chỉ với cách mix đơn giản này thôi bạn đã có ngay một set đồ cực kì ấn tượng rồi đấy.

Áo phông mix cùng chân váy xẻ tà trước tuy là một công thức khá đơn giản, nhưng nếu bạn không biết một vài mẹo nhỏ thì set đồ sẽ trở nên “lôi thôi” trong phút chốc thôi đó.

Bạn chỉ cần khéo léo sơ vin phần áo phông vào bên trong chân váy là đã có một bộ trang phục rất tuyệt rồi. Không chỉ vậy, với mẹo nhỏ này bạn có thể “ăn gian” chiều cao vô cùng hiệu quả.

Empty
Empty

Chân váy xẻ tà trước mix cùng áo sơ mi

Chân váy xẻ tà trước không chỉ ấn tượng mà nó còn cực kì “dễ tính” nên những cô nàng công sở hãy thêm mẫu chân váy này vào bộ sưu tập của mình ngay nhé. Chắc chắn, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước sự kết hợp vô cùng ăn ý của chân váy xẻ tà trước và áo sơ mi công sở đó.

Empty
Empty

Nếu muốn nhẹ nhàng, nữ tính thì bạn hãy chọn những chiếc áo sơ mi hoa, áo sơ mi thắt nơ… Còn đối với những cô bạn cá tính thì đừng ngần ngại chọn ngay áo sơ mi tay loe hay áo sơ mi tay phồng để mix cùng chân váy xẻ tà trước nhé.

Empty

Chân váy xẻ tà với áo croptop

Thêm một gợi ý cho style quyến rũ đó chính là mix chân váy body xẻ tà với áo croptop. Với thiết kế ngắn nhằm khoe trọn vòng eo con kiến, bên dưới là chân váy body ôm sát, tin chắc rằng bạn sẽ thực sự thành công nếu muốn khoe đường cong chuẩn của mình với set đồ này đấy!

chan-vay-ao-crop-top

Chân váy xẻ tà trước mix áo hai dây

Với phần xẻ tà phía trước, mẫu chân váy này sẽ giúp bạn khoe khéo đôi chân thon gọn của mình. Và khi kết hợp với một chiếc áo hai dây xinh xắn thì khó ai có thể cưỡng lại sức lôi cuốn từ bạn rồi. Trong những ngày mùa hè nóng bức thì áo hai dây chất liệu lụa hay thun gân, cotton sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn cả.

Empty
Empty

Chân váy xẻ tà trước mix áo thun dài tay

Chân váy xẻ tà trước cùng áo thun dài tay sẽ là một gợi ý hết sức thú vị dành cho bạn trong những buổi dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè. Năng động, trẻ trung và cực kì sành điệu là những gì hai item này sẽ đem lại cho bạn.

chan-vay-xe-ta-truoc-48-696x931

Bên cạnh những chiếc áo thun tay dài đơn giản, bạn có thể chọn mẫu áo thun tay loe điệu đà để phối cùng chân váy xẻ tà. Tuy không quá cầu kì nhưng sự kết hợp này sẽ đem đến cho bạn hiệu ứng rất tuyệt vời đấy.

chan-vay-xe-ta-truoc-17-696x870
Theo:  khoevadep.com.vn copy link