Sau tâm sự về người yêu cũ, Chi Pu tiếp tục gây chú ý với tâm thư gửi 'ai đó' có tật giật mình

( PHUNUTODAY ) - Sau buổi livestream xúc động kể về người yêu cũ. Nữ ca sĩ tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái khá gắt ám chỉ một ai đó bị "nhột" với câu chuyện của cô.

Vừa qua, trong chương trình "Chi Pu's Greatest Show" của mình, Chi Pu đã có nhiều trải lòng về tình yêu. Chi Pu chia sẻ đã từng có lúc cô chỉ biết đâm đầu vào tình yêu, yêu đậm sâu đến mức thậm chí đến tận lúc này cô vẫn không thể nào tìm được một tình yêu nào đẹp được như thế. Chi Pu cũng cho biết đây là một tình yêu không giống như những mối tình bình thường, nhưng càng khó khăn thì cô càng muốn "đâm đầu" vào, thậm chí đã nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng cuối cùng vẫn không có cái kết đẹp.

Chi Pu làm hẳn talkshow riêng để trải lòng về tình yêu và gia đình.

Chi Pu làm hẳn talkshow riêng để trải lòng về tình yêu và gia đình.

Sau một ngày, Gil Lê đã có phản ứng bất ngờ trên trang cá nhân: "Be a good person in real life, not in social media" (tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng trên mạng xã hội). Nhiều người cho rằng, Gil Lê đang muốn ám chỉ giọng ca "Anh ơi ở lại" vì cả hai từng có thời gian vô cùng quấn quýt, dính nhau như sam.

Gil Lê được cho là ám chỉ Chi Pu sau khi cô livestream kể chuyện người yêu cũ.

Gil Lê được cho là ám chỉ Chi Pu sau khi cô livestream kể chuyện người yêu cũ.

Drama nối tiếp drama khi vài giờ sau đó, Chi Pu lại cực gắt nói về những người có tật giật mình: "Tính mình là vầy, chưa phải lúc nói hoặc không muốn nói thì mình sẽ im lặng nhưng một khi đã nói ra sẽ chọn cách nói thẳng và thật. Ai cũng có mắt để nhìn trái tim để cảm, nếu không đủ chân thành sẽ bị nhìn thấu ngay. Đôi lúc cái thật sẽ làm người này người kia thấy nhột nhưng thà vậy chứ mình tuyệt đối không bao giờ nói bóng gió, nói xấu về ai. Luôn học cách đối mặt cách chân thành và thẳng thắn".

Chi Pu đã có phản ứng khá gắt sau khi Gil Lê đăng dòng story ẩn ý.

Chi Pu đã có phản ứng khá gắt sau khi Gil Lê đăng dòng story ẩn ý.

Phải chăng Chi Pu đang muốn dằn mặt những người mình chưa nói tên đã vội "rục rịch" tự nhận bản thân là nhân vật trong câu chuyện mà cô đề cập đến? Mà đối tượng được nghĩ đến nhiều nhất ở đây chính là Gil Lê.

Chi Pu và Gil Lê từng có một thời gian dài thân thiết dẫn đến tin đồn yêu đương.

Chi Pu và Gil Lê từng có một thời gian dài thân thiết dẫn đến tin đồn yêu đương.

Hậu chia tay Cường Seven, Chi Pu và Gil Lê vướng phải tin đồn yêu đồng giới khi cả hai thường xuyên dính lấy nhau như hình với bóng. Được một thời gian, tin đồn bộ đôi rạn nứt tình cảm bắt đầu dấy lên trong cộng đồng người hâm mộ khi Gil Lê liên tục có những chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân. Sau đó, Chi Pu vướng nghi vấn hẹn hò mỹ nam Jin Ju Huynh - người từng tham gia trong MV Mời anh vào team em của cô, còn Gil Lê được cho là đang hẹn hò với Hoàng Thuỳ Linh. Đôi lần chạm mặt tại sự kiện, Gil Lê - Chi Pu lạnh nhạt “lướt qua đời nhau” như không quen biết./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn