Điểm tên 4 cung hoàng đạo nữ tuy xinh đẹp cá tính có thừa nhưng tình duyên lận đận long đong

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi cung hoàng đạo, dưới đây là 4 chòm sao nữ này rất dễ mắc phải nên dù là người xinh đẹp nhưng vận tình duyên của họ cứ mãi truân chuyên.

Song Tử: Nóng tính, hay ghen

Các cô Song Tử thường rất là người khá nóng tính và tất nhiên cũng rất hay ghen, tuy họ cũng thuộc tuýp những người rất giỏi giang, tháo vát và xinh đẹp. Tính hay ghen của các cô gái thuộc chòm sao này có lẽ được bắt nguồn từ chính bản tính nóng nảy của họ.

Empty

Các nàng Song Tử thường rất khó chịu khi thấy anh chàng của mình để ý, ngó nghiêng hay chỉ đơn giản là liếc nhìn các cô gái khác dù chỉ thoáng qua. Vì thế, các họ không những mạnh mẽ trong chính cuộc sống của mình mà còn thích kiểm soát luôn cả các chàng nữa. Nếu yêu nàng Song Tử, các chàng sẽ phải luôn chuẩn bị tâm lý chịu đựng vì các nàng sẽ chẳng bao giờ chịu thay đổi tính cách của mình. Cũng vì nét tính cách này mà nàng Song Tử luôn mang tiếng ế, thường lớn tuổi mới lấy được chồng.

Xử Nữ

Những người thuộc chòm sao Xử Nữ thường hay bị bạn bè trêu trọc là người ham mê tửu sắc nhưng thực ra ẩn sâu bên trong họ lại là người rất lãng tử, luôn có suy nghĩ ảo mộng trong tình yêu. Khi Xử Nữ bị trúng tiếng sét ái tình, họ thường không giữ được sự bình tĩnh vốn có của mình, mà lúc nào cũng để tâm hồn trên mây trên gió.

Empty

Cũng vì quá mải mê đắm chìm trong mật ngọt hạnh phúc của tình yêu mà chòm sao này không còn đủ tỉnh táo để suy nghĩ những chuyện khác, họ điên đảo, thậm chí trở nên mù quáng.

Lời khuyên dành cho Xử Nữ đó là bạn cần thận trọng trong tình yêu, không nên để chuyện tình cảm chi phối quá nhiều đến học tập và công việc của mình.

Sư Tử: Hay lầm đường, lạc lối trong tình yêu

Hầu hết những cô gái Sư Tử đều là người khá giỏi giang, đi tới đâu cũng dễ có nhiều người thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên, trong cuộc sống thì các nàng Sư Tử cũng phải trải qua không ít những cung bậc thăng trầm, đặc biệt là trong chuyện tình duyên của mình.

Empty

Nàng Sư Tử này thường yêu phải những người không nên yêu, chẳng hạn như yêu những người đó đã có chồng hay có vợ. Chính vì thế, tuy khá giỏi giang, xinh đẹp nhưng con đường tình duyên của những cô gái thuộc chòm sao này thì lại trắc trở vô cùng.

Bảo Bình: Ghen tuông quá mức

Theo tử vi phong thủy, con gái Bảo Bình thường là những người yêu khá sớm. Họ sớm trưởng thành trong suy nghĩ, đặc biệt là trong chuyện yêu đương. Các nàng Bảo Bình nếu gặp phải “tiếng sét ái tình” sẽ theo đuổi tình cảm ấy đến suốt cuộc đời. Tuy chòm sao này là người chung thủy trong tình yêu nhưng lại rất hay ghen tuông quá mức. Chính vì sự ghen tuông quá mức cần thiết mà các nàng dễ gây ra những sai lầm không thể sửa chữa.

cung-hoang-dao-may-man

Những anh chàng trót yêu phải con gái Bảo Bình thường không thể chịu nổi sự vô lí, ngang tàng của họ. Vì thế, các nàng Bảo Bình hãy khắc phục điều này càng sớm càng tốt sớm nhé, nếu không người yêu của bạn sớm muộn cũng sẽ “cao chạy xa bay” mà thôi.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn