Vừa lấy lại Facebook, Kim Lý đã làm ngay điều này vì Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Động thái của Kim Lý đã đủ chứng minh mối quan hệ cặp đôi vẫn tốt đẹp và “chưa hề có cuộc chia li”.

Trong suốt thời gian qua, trên các diễn đàn, nghi vấn Kim Lý và Hồ Ngọc Hà chia tay được lan truyền một cách chóng mặt. Cụ thể, tin đồn này dấy lên từ việc nhiều dân mạng tinh ý nhận ra cả hai đã huỷ kết bạn trên Facebook. Ngay lập tức, nghi vấn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý âm thầm đường ai nấy đi gây xôn xao cộng đồng mạng. Nếu như một số khẳng định những điều trên là bằng chứng cho việc cả hai đã chia tay thì không ít người hâm mộ cho rằng hành động hủy kết bạn không nói lên điều gì. Trong lúc cả hai nhân vật chính đều chưa lên tiếng trước nghi vấn này thì đông đảo dân mạng tiếp tục phát hiện chi tiết bất ngờ. Cụ thể vào đầu tháng 7, đại diện của Kim Lý từng đăng chia sẻ thông báo về việc nam diễn viên bị hacker chiếm đoạt Facebook chính thức.

Đại diện thông báo Kim Lý bị hacker chiếm đoạt tài khoản Facebook vào đầu tháng 7.

Đại diện thông báo Kim Lý bị hacker chiếm đoạt tài khoản Facebook vào đầu tháng 7.

Tuy nhiên ít giờ trước, Kim Lý cũng đăng bức ảnh đầu tiên đánh dấu sự trở lại facebook của mình. Đi kèm với hình ảnh là dòng caption: "Back on Facebook" (Tạm dịch: Quay lại Facebook).

Kim Lý đăng ảnh đánh dấu sự trở lại của mình trên Facebook.

Kim Lý đăng ảnh đánh dấu sự trở lại của mình trên Facebook.

Cùng thời điểm khi Kim Lý đăng dòng trạng thái này, Hà Hồ cũng chia sẻ bức hình tươi rói của mình với bộ trang phục ton sur ton cùng bạn trai với dòng chữ ngắn gọn: "Lâu lâu được nghỉ ngơi một ngày".

Hồ Ngọc hà cũng đăng ảnh vào cùng thời điểm với Kim Lý.

Hồ Ngọc hà cũng đăng ảnh vào cùng thời điểm với Kim Lý.

Đáng chú ý hơn, khi một fan đăng bức ảnh này của Hà Hồ vào trang cá nhân Kim Lý, anh đã không ngần ngại nhấn nút "yêu thích". Chỉ với những động thái nhỏ này cũng đủ chứng minh mối quan hệ của cặp đôi vẫn tốt đẹp.

Kim Lý thể hiện sự

Kim Lý thể hiện sự "yêu thích" với bình luận của fan có ảnh Hồ Ngọc Hà trong bài viết của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn