Bất ngờ clip CSGT đuổi ngựa ở đường Yên Phụ, Hà Nội

09:53, Thứ sáu 06/05/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phuntuday) - Mới đây, dân cư mạng truyền tay nhau một video ghi lại cảnh cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông, dân phòng truy đuổi 1 chú ngựa dọc đường Yên Phụ. Phải tốn rất nhiều công sức thì quá trình rượt đuổi thì các đồng chí mới khuất phục được chú ngựa hiếu động này.

(Phuntuday) - Mới đây, dân cư mạng truyền tay nhau một video ghi lại cảnh cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông, dân phòng ở Hà Nội truy đuổi 1 chú ngựa dọc đường Yên Phụ. Phải tốn rất nhiều công sức thì quá trình rượt đuổi thì các đồng chí mới khuất phục được chú ngựa hiếu động này.

Đoạn clip dài 3 phút được đăng tải lên mạng ngày 5/5.

d
Ảnh chụp từ clip

Trong quá trình "rượt đuổi" chú ngựa bất kham, quá trình rượt đuổi đã gây sự tò mò, hiếu động của người dân, rất nhiều người xung quanh đã chạy theo một quãng đường dài để xem quá trình truy bắt. Đáng chú ý, là một số thanh niên đã buông ra một số từ ngữ khó nghe như "bắn nó đi".

Một con ngựa xổng đã làm cho một lực lượng an ninh phải một phen vất vả. Vừa làm việc không đúng chuyên môn, vừa gây náo động cả một tuyến phố!

Trước đó, vào ngày 20/11/2010, một đoạn clip ghi lại hình ảnh một chàng trai mặc áo trắng, cưỡi ngựa trắng “thong dong” trên đường phố Hà Nội. Ngay sau khi đăng tải đoạn clip này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Đoạn video này được ghi lại tại khu vực ngã tư Hàng Bài - Lý Thường Kiệt. Người thanh niên khoác bên ngoài một chiếc áo cộc tay màu trắng, sau lưng có chữ Levis. Chú bạch mã được phủ một tấm vải đỏ lớn, trên bờm có kết hoa đỏ. “Chàng hoàng tử” cùng chú bạch mã thong dong trên đường, song hành cùng đủ loại phương tiện hạng sang khác SH, Porsche…

video">[video(20444)]


PL (Tổng hợp)
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc