Bất ngờ đeo lại nhẫn cầu hôn của Trường Giang, nghi vấn đám cưới và Nhã Phương mang bầu càng có thêm cơ sở?

( PHUNUTODAY ) - Có thể không lâu nữa, fans của cặp đôi diễn viên - danh hài sẽ được thấy khoảnh khắc cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao tin hai ngôi sao của phim 49 ngày sẽ kết hôn vào tháng 8 âm lịch. Một người quen của em gái Nhã Phương cho biết đã nghe thông tin này từ chính mẹ nữ diễn viên. Trong khi đó quản lý của Nhã Phương từ chối bình luận về sự việc.

Và vừa sang nay 7.8 một fanpage chuyên về chuyện hậu trường làng giải trí Việt chia sẻ tin Nhã Phương đã mang thai 3 tháng. Đó là lý do nữ diễn viên phải bỏ vai trong phim Hậu duệ mặt trời dù đã chụp hình poster. Một nguồn tin riêng cũng khẳng định đã gặp Trường Giang đưa Nhã Phương đến khám tại một bệnh viện phụ sản quốc tế ở thành phố Hồ Chí Minh.

nha-phuong-truong-giang

Ngay khi xuất hiện tin đồn, hàng loạt tranh cãi đã xảy ra. Người ủng hộ cặp đôi sớm về chung nhà để tránh "đêm dài lắm mộng", số khác lại phản đối bởi danh hài xứ Quảng không ít lần làm tổn thương bạn gái. Trước "lời ra tiếng vào", Nhã Phương từ chối bình luận. Về phía Trường Giang, anh cũng không có bất cứ phát ngôn nào. Và phía Ngọc Trâm - chị gái của Nhã Phương có biết về thông tin nữ diễn viên có bầu và sắp cưới Trường Giang vào tháng 9, nhưng chị phủ nhận. "Tôi chưa từng nghe về chuyện đó. Tất cả chỉ là tin đồn thôi" - chị trả lời.

Tuy nhiên, mới đây khán giả bất ngờ phát hiện Nhã Phương tiếp tục đeo nhẫn cầu hôn của Trường Giang sau một thời gian để trống tay. Theo đó trong những tấm hình chụp cùng chị em, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khéo léo khoe chiếc nhẫn được bạn trai cầu hôn đợt đầu năm. 

truong-giang-1
Nhã Phương đeo nhẫn Trường Giang cầu hôn.

Nhã Phương đeo nhẫn Trường Giang cầu hôn.

Thay vì giấu giếm như trước, lần này người đẹp họ Trần công khai đeo nhẫn dù không đặt nó ở ngón áp út như thường lệ. Tuy nhiên có thể thấy sau nhiều lần tháo nhẫn và trục trặc rạn nứt... đây là hành động mới nhất chứng minh cả hai vẫn mặn nồng.

truong-giang-2

Bên cạnh đó, nhiều người khẳng định việc đeo nhẫn cầu hôn giữa thời điểm cô và Trường Giang dính nghi án kết hôn khiến mọi thông tin lan truyền trước kia càng thêm cơ sở. Có thể không lâu nữa, fans của cặp đôi diễn viên - danh hài sẽ được thấy khoảnh khắc cặp đôi chính thức về chung một nhà. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn