Bất ngờ trước mối quan hệ của Hari Won và Hà Hồ ngoài đời

( PHUNUTODAY ) - Từng vướng tin đồn xích mích không nhìn mặt nhau nhưng trên thực tế mối quan hệ của Hà Hồ và Hari Won ngoài đời khiến nhiều người bất ngờ.

Từ trước đến nay, việc Hồ Ngọc Hà và Hari Won tham gia chung một sự kiện không phải là hiếm. Tuy nhiên, 2 người đẹp này lại ít có cơ hội tiếp xúc, trò chuyện với nhau. Đỉnh điểm là trong lễ trao giải Elle Style Awards 2016 diễn ra vào đầu tháng 5 vừa qua, Hà Hồ và Hari Won bất ngờ dính vào nghi án “không thèm nhìn nhau” khi bị fan soi khoảnh khắc Hari đang ý định cầm tay Hà Hồ mà nữ hoàng giải trí "chảnh" lùi lại  và rút tay đi bỏ mặc bạn gái Trấn Thành.

Sau sự cố, cả Hari và Hà Hồ đều đã lên tiếng giải thích đây chỉ là sự hiểu lầm do góc máy quay chứ "nữ hoàng giải trí" không cố tình làm ngơ trước sự thân thiện của Hari. Thực tế, Hari và Hà Hồ chẳng có chút mâu thuẫn hay xích mích gì. Hai cô nàng luôn vui vẻ thân thiết mỗi khi có dịp gặp gỡ nhau.

aee5b67400a1e8f0cf1026cdadb2745a
ho-ngoc-ha-blogtamsuvn-56

 Cùng hội ngộ trong một chương trình, Hari và Hà Hồ thể hiện tình cảm rất thân mật và gắn bó xóa tan tin đồn bất hòa.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà – Hari Won đã cùng nhau tham gia một sự kiện ở TP.HCM. Hà Hồ và Hari Won gây bất ngờ cho khán giả khi cùng đứng chung 1 sân khấu trình diễn ca khúc “Anh cứ đi đi” sau tin đồn ghét nhau đến mức không thể cầm tay. Trước đó, trong đêm nhạc Loves Song diễn ra tại Hà Nội, Hà Hồ cũng đã đánh tiếng thể hiện “tình cảm” với bạn gái Trấn Thành bằng cách hát chính ca khúc "Anh cứ đi đi".

HARI_WON
HO_NGOC_HA__HARI_WON

Hari cũng luôn coi Hồ Ngọc Hà là thần tượng của mình. Trong đêm nhạc Love Song cách đây không lâu, cô nàng đến tham dự để ủng hộ đàn chị. Hai chị em thân thiết chụp ảnh. Rõ ràng những đồn đoán về mối quan hệ giữa hai người chẳng có chút cơ sở nào.

Hồ Ngọc Hà cũng rất thân thiết với Trấn Thành - bạn trai Hari Won. Cô từng thoải mái "xin lỗi" Hari Won khi quay clip ôm, hôn, cảm ơn đồng nghiệpTrấn Thành vì đã đến ủng hộ một show diễn của cô. Trong clip, cả hai đều dành những lời khen ngợi cho nhau. Hồ Ngọc Hà còn bày tỏ sự đồng cảm với Trấn Thành và Hari Won vì cả hai đều là người nổi tiếng nhưng chuyện tình cảm cũng gặp không ít sóng gió thị phi. Đây cũng là lần duy nhất Hồ Ngọc Hà nhắc tên Hari Won với tâm trạng rất vui vẻ, thoải mái. Hồ Ngọc Hà cho rằng “những ai hiểu và yêu mến sẽ tiếp tục yêu mến Trấn Thành và Hà Hồ thôi”. 

20160421073721-anh2
20160514091807-3

Hà Hồ không ngần ngại ôm ấp, tình tứ với bạn trai Hari.

be8e1a61-bf33-4ab5-aca3-31fd0b35749a
20140614161628-anh2

Hà Hồ và Trấn Thành là đồng nghiệp tốt vô cùng thân thiết. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn