Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của ca sĩ Thu Ngọc 'Mây Trắng' sau khi ly hôn chồng Việt Kiều

( PHUNUTODAY ) - Thu Ngọc bây giờ mới công khai chuyện ly hôn khi đã chia tay chồng Việt Kiều được 4 năm

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng - Thu Ngọc đã công khai chuyện ly hôn của mình với người chồng Việt Kiều gắn bó 20 năm và đang sinh sống tại Việt Nam.

Ca sĩ Thu Ngọc và chồng Việt kiều chia tay sau nhiều năm gắn bó

Ca sĩ Thu Ngọc và chồng Việt kiều chia tay sau nhiều năm gắn bó

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, "Rất nhiều mâu thuẫn xảy ra trong thời gian chúng tôi là vợ chồng. Tôi và mẹ anh không hợp nhau, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn căng thẳng. Tôi cũng không thích cuộc sống ở Mỹ, cứ sang 2-3 tháng tôi lại khóc và đòi về. Trong một lần xung đột, anh nói: "Em phải suy nghĩ kỹ. Nếu em cứ muốn về Việt Nam thì chúng ta không thể sống cùng nhau đến hết đời được".

Chúng tôi trải qua một năm mệt mỏi với những dằn vặt và trách móc. Anh thường im lặng và sự im lặng đó khiến tôi ngạt thở. Tôi đi đến quyết định ly hôn khi không thể chịu đựng thêm cuộc sống ở Mỹ. Lúc đó anh gần như buông tay vì không muốn cố gắng dàn xếp mối quan hệ giữa tôi và mẹ anh".

Thu Ngọc hiện đang có cuộc sống độc thân vui vẻ.

Thu Ngọc hiện đang có cuộc sống độc thân vui vẻ.

Được biết, Thu Ngọc còn từng có một thời gian căng thẳng sau cú sốc thụ tinh ống nghiệm để có con sinh đôi nhưng không thành. Sau một loạt thăng trầm của cuộc đời, giờ đây Thu Ngọc vẫn chưa muốn quay lại với showbitz náo nhiệt, cô vẫn chọn có một cuốc sống bình yên không ồn ào.

Sau khi chia tay, cựu thành viên Mây Trắng có một cuộc sống vui vẻ thoải mái bên cạnh gia đình và bạn bè, cô đã cảm thấy bớt dần sự cô đơn mệt mỏi./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn