Bất ngờ với cuộc sống làm mẹ đơn thân của nữ chính xinh đẹp nhất phim "Những cô gái trong thành phố"

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Thu Trang ngoài đời cũng có số phận làm mẹ đơn thân giống như vai diễn Cúc trong phim "Những cô gái trong thành phố" của mình.

'Những cô gái trong thành phố' – bộ phim truyền hình lên sóng trên VTV3 vào tối thứ tư, thứ năm hàng tuần hiện đang là một trong những tác phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả yêu màn ảnh nhỏ. Lấy đề tài về những cô gái nông thôn lên thành phố đổi đời, bộ phim tập trung khắc họa cuộc sống khi làm công nhân của 4 nhân vật chính: Cúc, Lan, Trúc, Mai. Với cái nhìn thẳng thắn, trực diện, bộ phim không ngần ngại đào sâu vào những góc khuất trong cuộc sống của bốn cô gái – nơi mà chỉ toàn là đắng cay và tủi nhục.

Thu Trang - Cúc trong phim

Thu Trang - Cúc trong phim "Những cô gái trong thành phố".

Trong số 4 người chị em thân thiết này, nhân vật cô chị cả Cúc nhận được cảm tình của rất đông khán giả vì tính cách hiền lành, luôn lo lắng cho các em. Đảm nhận vai diễn Cúc là Thu Trang – một nữ diễn viên trẻ mới lần đầu 'chạm ngõ' phim truyền hình. Trước khi tham gia vào 'Những cô gái trong thành phố', cô gái sinh năm 1990 này đã có tới 10 năm công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội. Kinh nghiệm diễn xuất chắc chắn trong nhiều năm qua là cơ sở giúp Thu Trang hóa thân vào một vai diễn như cô Cúc.

"Ngoài đời của Thu Trang như thế nào" trở thành sự tò mò của khán giả? Phần vì cô là gương mặt mới, phần vì Thu Trang kín tiếng giống nhiều nghệ sĩ ở miền Bắc từ xưa đến nay. Mới đây, khi bộ phim "Những cô gái trong thành phố" được phủ sóng và lan tỏa, Thu Trang mới tiết lộ chút ít về cuộc đời của cô.

Con trai của nữ diễn viên Thu Trang.

Con trai của nữ diễn viên Thu Trang.

Được biết, người đẹp đời đầu 9X đang có cuộc sống làm mẹ đơn thân bình yên bên con trai nhỏ. Hỏi về chuyện đi bước nữa, Thu Trang tỏ ra e dè và ngập ngừng. "Vì phụ nữ nuôi con một mình rất vất vả tủi nhục, nếu có người đàn ông cùng chung tay góp sức thì sẽ đỡ áp lực hơn nhiều. Trang cũng từng nghĩ vậy, nhưng nếu có ai hỏi rằng Trang có muốn đi bước nữa không thì tạm thời mình chưa tính tới điều đó.Trang đã một lần vấp ngã nên hiện tại mình có chút mất niềm tin ở đàn ông, nhưng điều đó không có nghĩa là không có đàn ông tốt, chỉ là mình chưa gặp được họ thôi", nữ diễn viên trải lòng.

Dù vất vả hơn khi nuôi con một mình nhưng Thu Trang vẫn quyết tâm làm hết sức mình để con trai có một cuộc sống hạnh phúc. Điều đặc biệt là Thu Trang cảm thấy hạnh phúc, cô tâm sự: "Cá nhân Trang bây giờ đang thấy rất hạnh phúc và vui vẻ với những gì mình có. Trang có sự nghiệp đang lên, có con, vậy là đủ rồi. Thật ra, phụ nữ của thời đại mới này rất mạnh mẽ, họ không còn chỉ là những người vợ nội trợ như trước mà chủ động làm mọi thứ, có nhiều gia đình phụ nữ còn là trụ cột kinh tế".

3
Nhan sắc của nữ diễn viên 9X đời đầu khiến phái mạnh mê đắm.

Nhan sắc của nữ diễn viên 9X đời đầu khiến phái mạnh mê đắm.

Cô hiện đang làm mẹ đơn thân hạnh phúc bên con trai.

Cô hiện đang làm mẹ đơn thân hạnh phúc bên con trai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn