Chiêu trò chốn phòng the của các mỹ nhân Trung Hoa khiến đàn ông say như điếu đổ, điêu đứng cả đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ học được những tuyệt chiêu phòng the này của các mỹ nhân Trung Hoa khiến đàn ông say như điếu đổ, điêu đứng cả đời

Thuật "hoàn tân" của người đàn bà qua tay bao đàn ông mà vẫn như "trinh nữ"

Hạ Cơ vốn là con gái nước Trịnh sống vào thời Xuân Thu Trung Quốc vốn được nhắc đến hầu hết trong các cuốn sách về bí quyết phòng the nổi tiếng thời xưa.

Theo giai thoại và một số ghi chép không chính thống thì ai đã từng ân ái với Hạ Cơ đều không thể dứt tình vì nàng có thuật "hoàn tân".

Empty

Chuyện "trở lại thành trinh nữ" của Hạ Cơ có thể được tô vẽ nhiều qua các giai thoại, nhưng ít nhất thì sự thực vẫn là, nàng cho những người đàn ông ân ái với mình cảm giác như đang "quan hệ" với gái tân.

Theo các chuyên gia y học ngày nay, có thể Hạ Cơ có cơ quan sinh dục cấu tạo rất đặc biệt, màng trinh mỏng và có độ đàn hồi lớn, vòng âm đạo có khả năng co thắt theo ý muốn và hưng phấn nên tạo cho người tình cảm giác "chặt chẽ, khát khao".

Ngoài ra, để được các vương tôn, khanh tướng lao vào như thiêu thân ngay cả khi ở tuổi trung niên, Hạ Cơ có kỹ thuật phòng the vô cùng điêu luyện, khiến trang nam tử nào đã được "nếm" thì không dứt ra được.

Cũng theo một số ghi chép xưa thì người đương thời kháo nhau rằng Hạ Cơ còn có thuật "hấp tinh đại pháp", hút hết khí lực của đàn ông để "bồi bổ" cho mình.

Vì thế bao nhiêu đàn ông được nàng "ban ân huệ" phải trả giá cho khoái lạc cực điểm của mình bằng cái chết.

Nạn nhân đầu tiên chính là công tử Man, anh trai và cũng là tình nhân thời niên thiếu của nàng, bị ốm dặt dẹo rồi chết sau ba năm thông dâm với em gái.

Thấy con gái làm loạn cung cấm, vua nước Trịnh sợ quá không dám kén rể gần, phải vội vàng gả nàng sang nước Trần, làm vợ Hạ Ngư Thúc.

Người chồng này cũng ốm yếu dần dần rồi chết khi con trai vừa tròn 12 tuổi.

Hai tình nhân khác suýt bị con trai của nàng giết là Khổng Ninh và Nghi Hàng Phủ chạy thoát khi sống lưu vong ở nước ngoài cũng sinh bệnh mà chết do thường gặp ác mộng liên quan đến những ân oán xuất phát từ cuộc tình trụy lạc với Hạ Cơ.

Lý giải cho điều này, trong cuốn Thế giới kỳ bí của NXB Thanh Hóa, bài viết của bác sĩ Hồ Đắc Duy cho rằng: Hạ Cơ được sự co thắt theo ý muốn như trường hợp một vài người có thể điều khiển vành tai, cho nên lúc nào giao hợp, dương vật cũng được âm đạo ôm sát và co bóp liên tục. Cảm giác đó làm cho người đàn ông tưởng "như mới".

BS. Phạm Thị Vui, Nguyên bác sĩ sản khoa Bệnh viện 19.8 lại cho rằng: "Có thể Hạ Cơ có cấu tạo về thân thể và kỹ nghệ "yêu" mà phần lớn phụ nữ khác không có".

Võ Tắc Thiên - Phương thuốc "thốc kê hoàn" hồi xuân

Võ Tắc Thiên không chỉ nổi danh là nữ nhân có tham vọng ngút trời mà bà còn nổi tiếng bởi đời sống cá nhân vô cùng sung mãn. Tương truyền, khi đến tuổi trung niên, khả năng sinh lý của Võ Tắc Thiên suy giảm như bao người phụ nữ đồng trang lứa. Tuy nhiên, không cam lòng cuộc sống chăn đơn gối chiếc, bà đã hạ lệnh cho ngự y tìm kiếm thuốc hồi xuân.

Ngự y đã tìm và chế thuốc đem dâng, tâu rằng uống thuốc xong thì chỉ trong chốc lát là có thể hưởng lạc thú tuổi thanh xuân. Từ đó, ngày nào Võ Tắc Thiên cũng dùng thuốc hồi xuân và tới 80 tuổi, bà vẫn sung mãn như tuổi đôi mươi.

Empty

Thuốc hồi xuân mà Võ hậu uống có tên gọi là thốc kê hoàn. Vị thuốc này gồm có các vị: Nhục thung dung, viễn chí, tục đoạn, ngũ vị tử, xà sàng tử, chỉ thực. Tất cả tán mịn, dùng dạng bột hoặc sắc lấy nước.

Ngoài ra, Võ Tắc Thiên còn thường xuyên sử dụng phương thuốc bí truyền chiết xuất từ cây ích mẫu giúp bà tuần hoàn khí huyết, giữ được lửa đến tận khi về già.

Triệu Phi Yến - Bài tập "Súc âm công"

Theo sử sách ghi lại thì "súc âm công" là những bài tập có thể giúp nữ nhân luyện tập co cơ một cách độc đáo, khiến nam giới luôn hưng phấn khi ân ái bởi cảm giác "chặt chẽ" khi "lâm trận". Bí kíp này mang tính bí truyền và người nổi tiếng vận dụng thành thục nhất là Triệu Phi Yến, sống vào thời Hậu Hán.

Cũng theo một số ghi chép được lưu trong các cổ thư Trung Hoa, phương pháp này còn được gọi là bài tập giúp co giãn cơ vùng kín kết hợp vận khí công, giúp khí hướng vào trong và khiến "cô bé" co hẹp lại như thuở ban đầu. Nó được ví tương tự như bài tập Kegel ngày nay, giúp mỹ nữ tìm được cảm giác khít khao hơn khi ân ái, tuy nhiên Kegel dễ thực hiện hơn nhiều.

Triệu Phi Yến còn bí mật nhờ đạo sĩ giang hồ điều chế cho một loại "xuân dược" mang tên "Hương cơ hoàn". Thành phần chủ yếu của loại "xuân dược" này bao gồm xạ hương, lộc nhung và sâm Cao Ly. Chúng giúp nàng luôn duy trì được nước da nõn nà và hừng hực "lửa yêu". Tuy nhiên, việc lạm dụng xạ hương đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của phụ nữ.

Tây Thi – "mỹ nhân trầm ngư"

Chốn phòng the, Tây Thi khiến vua mê mẩn hơn khi trên người nàng luôn tỏa ra một mùi hương hấp dẫn, dễ chịu mà không một phi tần trong cung nào sánh được.

Thứ hương thơm quen thuộc, dịu mát mà lại rất dễ chịu trên cơ thể mỹ nhân được tổng hòa từ nhiều thói quen. Một trong số đó chính là thói quen hứng sương mai đọng trên cánh hoa sen để uống mỗi ngày. Chính thức uống này đã giúp cơ thể nàng luôn nhẹ nhàng, thơm mát.

Bên cạnh đó, Tây Thi còn thường xuyên tắm cùng hỗn hợp thảo dược làm từ hoa xuyến chi, mao hoắc hương, lá sen khô, cam thảo, bạch chỉ và uy linh tiên. Loại nước tắm thảo dược này chính là một trong những bí kíp cao tay giúp mỹ nhân chiếm trọn ân sủng của Ngô Vương Phù Sai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn