Bất ngờ với thân hình gợi cảm nóng bỏng của 3 nữ diễn viên 'đanh đá' nhất màn ảnh Việt

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Kim Oanh, Hoàng Yến, Thanh Tú là những cái tên chuyên trị vai đanh đá của màn ảnh Việt, dù đã là những bà mẹ bỉm sữa nhưng những mỹ nhân này vẫn sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm.

kim oanh (4)

Gần đây, diễn viên Kim Oanh được mọi người nhắc đến nhiều hơn khi vướng vào ồn ào với vợ Xuân Bắc. Sự việc được cho là bắt nguồn từ việc vợ Xuân Bắc tố cáo NSND Anh Tú chèn ép. Thậm chí, vợ Xuân Bắc và Kim Oanh dùng những lời lẽ khá tục tĩu trên trang cá nhân.

kim oanh (3)

Ngoài  đời tư ồn ào những ngày gần đây, diễn viên Kim Oanh cũng gây ấn tượng với màn ảnh Việt khi chuyên được giao những vai đanh đá. "Cô Ló" tham gia trong nhiều vai diễn của các phim truyền hình, chủ yếu đóng vai đanh đá. Nói về điều này, chị quan điểm "kệ người ta nói", bởi vai diễn khác với ngoài đời.

kim oanh (1)

Kim Oanh cũng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ăn gian tuổi. Dù đã là bà mẹ bỉm sữa, thế nhưng, Kim Oanh vẫn sở hữu thân hình gợi cảm, vòng 1 nóng bỏng khiến cánh mày râu phải 'bỏng mắt'.

kim oanh (2)

Diễn viên Kim Oanh tự tin khoe thân hình nóng bỏng với bikini ở độ tuổi U50.

hoang yen (4)

Diễn viên Hoàng Yến cũng là một trong những nữ diễn viên được đạo diễn 'chọn mặt' với những vai cực kì đanh đá, ghê gớm. Dù diễn viên Hoàng Yến khá thành công trên màn ảnh Việt, thế nhưng, cô lại khá vất vả trong cuộc sống hôn nhân ngoài đời thường. Hiện nay cô đang hạnh phúc bên người chồng thứ 4 và vừa sinh con đầu lòng với người chồng này.

hoang yen (5)

Diễn viên Hoàng Yến cũng sở hữu một thân hình vô cùng gợi cảm dù đã là bà mẹ 3 con.

thanh tu

Trên màn ảnh Việt, Thanh Tú là một diễn viên chuyên được giao những vai đánh đá, ghê gớm. Nhưng ngoài đời cô là một người dịu dàng, đằm thắm. Thanh Tú trải qua nhiều vất vả trước khi đến với nghề diễn xuất. Thời điểm chị ốm nghén, công việc lại khó khăn, gia đình chị trải qua nhiều chông gai. Một mình Thanh Tú chèo lái, chị quyết tâm tự lực cánh sinh, không đi vay nợ.

thanh tu (2)

 Chị hiếm khi khoe ảnh bikini khi đi bể bơi nhưng khi đã chia sẻ luôn nhận được nhiều lời khen vì làn da trắng mịn.

thanh tu (1)

 Chị thường dành thời gian tập luyện sức khỏe cả ngoài trời lẫn trong phòng tập gym.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn