Bắt nóng kẻ cướp trẻ sơ sinh trong khoa sản

10:49, Thứ hai 13/02/2012

( PHUNUTODAY ) - Gần tối, khi sản phụ 36 tuổi ở Cần Thơ đang chăm con mới sinh tại bệnh viện thì bị người lạ mặt vào “cướp” lấy cháu bé.

(Phunutoday) - Gần tối, khi sản phụ 36 tuổi ở Cần Thơ đang chăm con mới sinh tại bệnh viện thì  bị người lạ mặt vào “cướp” lấy cháu bé.
[links()]
Gần 18h ngày 12/2, tiếng la thất thanh của sản phụ Trần Thị Quyên, 36 tuổi, ngụ Ninh Kiều, TP Cần Thơ vang vọng phòng số 2 của Khoa sản, Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ.

Lê Văn Út, một trong hai người bị nghi có ý định cướp trẻ sơ sinh là con chị Quyên.
Lê Văn Út, một trong hai người bị nghi có ý định cướp trẻ sơ sinh (con chị Quyên).

Nghe tiếng kêu “bắt cóc, bắt cóc bà con ơi”, mọi người xung quanh xúm lại vây lấy hai người đàn ông đang vùng chạy. Nhưng chỉ có một tên bị bắt giữ tại bệnh viện.

Theo chị Quyên, lúc xảy ra vụ việc chị đang chăm sóc con mới sinh 3 ngày. Hai người đàn ông lạ mặt trạc 40 tuổi vào phòng số 2 lớn tiếng chửi, “hỏi tội” rằng tại sao chị tự ý đi sinh con mà không báo ai rồi một người lao đến bồng lấy đứa trẻ.

Dù bất ngờ nhưng chị Quyên vội xoay người giằng lại con trai rồi hô hoán cho chồng đứng bên ngoài cùng mọi người xung quanh tiếp ứng. Người bị bắt giữ khai tên Lê Văn Út (38 tuổi) ngụ quận Cái Răng, TP Cần Thơ. Đối tượng được đưa đến Công an phường Cái Khế gần Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ để làm rõ động cơ.

Gần 19h30, người đi cùng với Út cũng bị tạm giữ phục vụ điều tra vì gia đình sản phụ tố rằng Út với anh này có ý định cướp lấy con sản phụ dưới sự chứng kiến của nhiều người.

  • Hàn Sơn Đỉnh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc