Động thái mới của Vũ Khắc Tiệp giữa ồn ào mâu thuẫn cực căng với Khắc Việt

( PHUNUTODAY ) - Cuộc khẩu chiến giữa Khắc Việt và Khắc Tiệp hiện vẫn chưa được làm rõ, bất ngờ nhất là Khắc Tiệp đã có động thái đầu tiên ẩn ý không quan tâm đến ồn ào này.

Sau một 1 ngày giữ im lặng giữa ồn ào khẩu chiến với Khắc Việt thì mới đây, Khắc Tiệp đã chính thức có động thái đầu tiên. Trái với suy nghĩ của nhiều người cho rằng anh sẽ đáp trả Khắc Việt, anh lại chia sẻ khoảnh khắc đi ăn sáng, thưởng thức cà phê ngày mới cùng bạn thân mà không hề mảy may gì tới ồn ào đang réo tên mình. Hiện động thái mới của ông bầu Venus đang được công chúng đổ dồn sự quan tâm.

anh-chup-man-hinh-2020-06-09-luc-095734-15916727039681243067298

Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh đi ăn sáng cùng bạn bè. 

Tất cả mọi chuyện khẩu chiến của Khắc Việt và Khắc Tiệp bắt nguồn từ việc cách đây một thời gian Khắc Việt từng đăng đàn "đá xéo" Khắc Tiệp "đàn bà" khi liên tục chống đối lệnh cách ly. Sau đó trong một bài phỏng vấn,  Vũ Khắc Tiệp tỏ ra rất bức xúc khi nhắc lại dòng trạng thái bị ẩn ý gọi là "đàn bà" về chuyện cách ly từ 3 tháng trước của Khắc Việt. 

34a79b37d3743a2a6365

Tối hôm qua, Khắc Việt đã có màn đáp trả cực gay gắt trên fanpage của mình, thậm chí là anh còn xưng "mày, tao" với Khắc Tiệp . Anh cho hay anh sẵn sàng đến tận nhà tại Quận 2 của đối phương, gặp mặt trực tiếp để giải quyết. "Hành động của anh cả nước này lên án cơ, không phải riêng tôi đâu. Ngày hôm nay tôi nói đích danh luôn là "đàn bà" trong dòng trạng thái là anh đấy Khắc Tiệp. Thích thì cứ chỉ đích danh tôi, còn vơ cả vợ con tôi vào câu chuyện này thì giải quyết, ngay bây giờ tôi sẽ vào tận nhà anh ở Quận 2 để gặp và giải quyết luôn.

Dám đàn ông thì mở máy gọi lại tôi, thích thì gặp hẳn nhau luôn bây giờ, tôi sẽ bay vào SG 1 mình gặp anh luôn, tôi quân tử không làm chuyện sau lưng, còn muốn làm gì anh sau lưng quá đơn giản với tôi. Tiền tôi chưa biết ai hơn ai, nhưng nợ thì tôi chẳng nợ anh đâu, anh sang chảnh gì hả Khắc Tiệp, anh nợ đầy ra anh sang chảnh với ai", Khắc Việt viết.

Sau đó vì lý do cá nhân và không muốn làm ảnh hưởng đến gia đình nên Khắc Tiệp đã xóa status và đăng tải dòng trạng thái khác nhẹ nhàng hơn, ám chỉ làm rõ mọi việc. 

Khắc Việt khẳng định ngay sau khi Khắc Tiệp lên MXH mỉa mai Khắc Việt vì nhận xét về mình thời điểm bị cách ly xã hội - Khắc Việt đã ngay lập tức gọi điện, nhắn tin cho Khắc Tiệp, nhưng Tiệp khoá máy. Chính vì vậy, Khắc Việt buộc phải chọn cách đăng thẳng lên Facebook, khẳng định sẽ tìm đến tận nhà Khắc Tiệp để giải quyết. 

Đáng chú ý hơn là chỉ sau đó vài phút, Khắc Việt đã xóa bài viết này và thay bằng bài viết khác. Anh nói rằng:" Tôi lên án anh, vì tôi thấy anh đi nhiều nơi, cũng gọi là hiểu biết mà anh cư xử quá kém, lại còn đinh doạ đánh 1 bạn chụp ảnh nào đấy... Còn câu chuyện hôm nay anh bảo tôi đóng vai anh hùng, tôi muốn gặp anh nói chuyện không qua mạng xã hội, anh muốn giải quyết như nào tôi cũng theo, ok ..Tối lên án anh, anh nói tôi ok, nhưng cấm được động đến gia đình và vợ con tôi trong câu chuyện, hãy giải quyết chỉ tôi và anh".

Untitled

 Khắc Việt tuyên bố xóa bài viết về việc đòi gặp trực tiếp Khắc Tiệp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn