Bé 11 tuổi bị cha đẻ đánh dã man, nhốt vào nhà xí

23:57, Thứ ba 18/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Người bố tàn ác đã bắt bé Thuận cởi trần truồng rồi dùng dây điện có lõi bằng đồng, chập hai, chập ba làm hung khí thẳng tay quật vào người con.

(Phunutoday) - Sống cùng bố và dì ghẻ, bé trai Bùi Xuân Thuận 11 tuổi ( thôn Minh Kha, xã Đồng Thái, huyện An Dương, Hải Phòng) thường xuyên bị bố đánh bằng dây điện và thậm chí bị bắt ăn phân người.

Trao đổi với PV báo Phunutoday, ông Bùi Văn Lá, Trưởng Công an xã Đồng Thái cho biết: Công an xã đã nhận được đơn trình báo của cô giáo chủ nhiệm và bà nội cháu Thuận. Ngay sau đó, bé Thuận đã được Công an xã và bà nội đưa đi khám tại Bệnh viện đa khoa huyện An Dương. Theo kết quả giám thương ban đầu, bé Thuận bị nhiều vết bầm tím tại cánh tay, cẳng tay, lưng và hai mông.

a
Những vết thương trên người bé Thuận ( Ảnh Vn Media)
Trước đó, vào sáng ngày 11/10, cô giáo chủ nhiệm của cháu Bùi Xuân Thuận phát hiện ra nhiều vết thương nặng trên tay em. Qua tìm hiểu, cô được biết em bị bố đánh gây thương tích. Ngay sau đó, cô giáo đã báo về cho bà nội cháu Thuận là bà Nguyễn Thị Dụn và làm gửi đơn trình báo lên công an xã về việc anh Bùi Xuân Phong (33 tuổi, thôn Minh Kha, xã Đồng Thái, huyện An Dương) có hành vi bạo hành đối với cháu Thuận.

Theo lời kể của bé Thuận, vào ngày 6/10, Thuận lấy điện thoại của người chú để chơi điện tử. Đang chơi thì thấy bố trở về, bé Thuận sợ quá nên vội vứt điện thoại ở ngoài hiên nhà. Người chú tìm điện thoại không thấy và hỏi Thuận thì bé sợ hãi nói dối là không lấy. Nhưng khi tìm được chiếc điện thoại ở ngoài hiên, biết là do con mình để ở đó, Phong đã nổi trận lôi đình với con.

Người bố tàn ác đã bắt bé Thuận cởi trần truồng rồi dùng dây điện có lõi bằng đồng, chập hai, chập ba làm hung khí thẳng tay quật vào người con. Khắp người cháu bé, vì thế, chi chít những vết bầm tím, sưng tấy, Báo VNMedia cho biết.

Không những vậy, bé Thuận cho biết đây không phải là lần đầu mà trước đó bé đã có rất nhiều lần bị bố đánh. Như có lần Thuận đi chơi về thấy bố và dì đang ngồi ăn cơm. Khi bố gọi vào ăn, Thuận trả lời đã ăn rồi. Cho rằng Thuận nói dối nên người bố bất ngờ nổi cáu. Người bố mất nhân tính đã đánh đập Thuận rồi nhốt vào hố xí sau nhà.

Chưa dừng lại ở đó, Phong còn bắt Thuận ăn phân người. Thấy Phong quá độc ác, một người hàng xóm đã ra sức can ngăn nên tạm thời ngăn được hành động độc ác này. Khi Công an xã hỏi về vụ việc này, Phong cho rằng y làm vậy chỉ để dọa bé Thuận mà thôi.

Hiện nay, cháu Thuận đang ở cùng với bà nội. Sau khi viết đơn trình báo với Công an xã, bà Dụn đã đón cháu Thuận về nhà chăm sóc. Tuy nhiên, hành động này làm cho Phong rất tức tối khiến ngay tối hôm đó, Phong lại định đánh cháu Thuận nhưng may mắn Công an xã và người nhà đã kịp thời ngăn chặn hắn. Cháu Thuận đang được bà nội chăm sóc chu đáo và vẫn đi học bình thường, ông Lá, trưởng Công an xã cho biết thêm.

Hiện vụ việc đã được trình báo lên Công an huyện An Dương để điều tra làm rõ.

  • Trần Phương ( Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc