Bé 17 tháng tuổi bị bạn giẫm đạp ở trường mầm non: Phó hiệu trưởng bị đình chỉ công tác

( PHUNUTODAY ) - Bé trai 17 tháng tuổi bị bạn giẫm đạp khi đang ở trong lớp học dẫn tới chấn thương phầm mềm ở đầu và bị rối loạn tiêu hóa.

Khoảng 14h20 ngày 13/11, tại lớp học của trường Mầm non Dạ (khu phố 3, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) xảy ra vụ việc bé L.H.P. (sinh tháng 6/2018) bị các bạn giẫm đạp lên người.

Theo hình ảnh camera của lớp học ghi lại được, ở thời điểm trên, bé P. đang đứng thì ngã xuống nền nhà và nằm bất bộng. Thấy vậy, các bạn học cùng lớn đã giẫm đạp lên người bé P., nhảy qua nhảy lại.

Khi đó, một giáo viên và một bảo mẫu trông lớp đang cho các cháu khác ăn nhưng không phát hiện sự việc. Thời điểm xảy ra sự cố, cô hiệu phó cũng có mặt trong lớp nhưng không để ý.

Hình ảnh bé P. bị bạn giẫm đạp lên người trong lớp học. Các giáo viên đều đứng gần đó nhưng không ai phát hiện ra sự việc.

Hình ảnh bé P. bị bạn giẫm đạp lên người trong lớp học. Các giáo viên đều đứng gần đó nhưng không ai phát hiện ra sự việc.

Chỉ đến khi mẹ bé P. là chị Lương Thị Thu Thủy xem camera trực tuyến của nhà trường thấy con nằm dưới đật và bị các bạn giẫm lên người. Chị Thủy lập tức gọi điện thoại cho giáo viên. Lúc này, cháu P. mới được các cô bế lên.

Sau đó, gia đình đã đưa bé P. đi kiểm tra sức khỏe. Bác sĩ chẩn đoán, P. bị chấn thương phần mềm ở đầu và rối loạn tiêu hóa. Phía trường mầm non đã cử người đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình 10 triệu đồng để chăm sóc sức khỏe cho cháu.

be-trai-17-thang-tuoi-bi-ban-giam-dap-02

Ngày 15/11, mẹ bé P. làm đơn phản ánh gửi UBND phường An Phú về sự việc.

Sau đó, video ghi lại cảnh bé P. bị bạn giẫm đạp cũng được đưa lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Cán bộ phường An Phú đã đến trường Mầm non Dạ để làm việc với các bên liên quan sau khi nhận được đơn phản ảnh. Chính quyền đã đề nghị kiểm điểm giáo viên đứng lớp và bảo mẫu, tạm đình chỉ công tác 15 ngày một Phó hiệu trưởng nhà trường.

Lãnh đạo phường An Phú cho biết, cháu P. có tiền sử bệnh động kinh nhưng phụ huynh không báo chuyện này với nhà trường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn