Sau tuyên bố không làm các món "siêu to khổng lồ", bà Tân Vlog bất ngờ làm món mới khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Vướng vào loạt lùm xùm về các clip món ăn "siêu to khổng lồ", bà Tân Vlog đã thay đổi sang nấu các món bình thường.

Thời gian qua, những clip món ăn "siêu to khổng lồ" của bà Tân Vlog đã gây được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, gần đây, một số clip của bà Tân đã bị dân mạng chỉ trích vì không trung thực, quảng cáo lố. Sau khi vướng vào những lùm xùm này thì con trai bà Tân Vlog đã tuyên bố sẽ thay đổi nội dung các món ăn trong thời gian tới.

‘Sắp tới mình sẽ không tập trung làm quá nhiều clip ’siêu to – khổng lồ’ nhiều nữa mà chuyển qua làm các nội dung nấu ăn bình thường thôi. Mình sẽ thay đổi dần dần và đan xen nội dung mới chứ không thay đổi một cách đột ngột. Hơn nữa, mình cũng cần có thời gian để suy nghĩ ra nội dung mới và sáng tạo’, anh Hưng Vlog chia sẻ.

Bà Tân Vlog thu về số lượt đăng kí và lượt view tăng chóng mặt.

Bà Tân Vlog thu về số lượt đăng kí và lượt view tăng chóng mặt.

Sau tuyên bố của anh Hưng Vlog thì mọi người đều chờ đợi xem kênh của bà Tân Vlog sẽ có sự thay đổi như thế nào.

Mới đây, vlog gần nhất của bà Tân đã bất ngờ đăng tải clip làm món ‘gà bọc đất siêu cay’. Tên vlog này cũng chỉ đề cập đến chi tiết ‘siêu cay’ chứ không còn ’siêu to’ như những vlog trước kia nữa.

Món

Món "gà bọc đất siêu cay" của bà Tân.

Clip mới này của bà Tân ngay sau khi được đăng tải đã thu hút được rất nhiều người xem. Cụ thể, clip này đã đạt được gần 600k lượt view chỉ sau 20h đăng tải. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn